• Khi còn trẻ bạn đã có và cải thiện được kĩ năng nào?

    Khi còn trẻ bạn đã có và cải thiện được kĩ năng nào?

    Bạn biết không các kĩ năng như: làm việc nhóm, giao tiếp,tin học …Là các kĩ năng quan trong mà bất cứ ai cũng cần trang bị để tiến tới sự thành công trong sự nghiệp sau này.Và trong số đó kĩ năng “THUYẾT TRÌNH” cũng đóng một vai trò quan trong không kém,cần thiết ngay cả khi chúng ta vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Vậy làm gì và học ở đâu để có thể có và cải thiện nó như thế nào ? Mình xin phép gợi ý ngay về :

    KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO.

    Theo các khảo sát, có hơn 70% người đi làm đồng ý về tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình đối với sự thành công trong công việc. Qua khoá học, người học sẽ được hướng dẫn các phương pháp cũng như kỹ thuật để có thể thuyết trình cuốn hút hơn và ấn tượng hơn, phục vụ tốt hơn cho công việc cũng như cuộc sống của cá nhân mỗi người.

    THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

    – Nền tảng: Coursera

    – Thời gian học: Xấp xỉ 20 tiếng

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    – Trình độ: Cơ bản

    – Hình thức Online

    Có thể thấy rằng khoá học ngoài rèn luyện cho các bạn kĩ năng thuyết trình trước đám đông, vừa có tác dụng cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn thông qua công việc giảng dạy mà lại còn tiện lợi cho mọi người nữa đúng không nào. Vậy tại sao bạn không tham gia ngay khoá học để cải thiện kĩ năng thuyết trình của mình ngay bây giờ ?

  • Nam Hoàng
    Nam Hoàng @cuabeo356

    Thật là bổ X, mọi tinh hoa văn hoá, vẻ đẹp nhân loại, cội nguồn cuộc sống, kết tinh tri thức như được hội tụ, kết hợp, hoà mình vào từng dòng chữ như những con sông, suối với dòng nước tươi mát, long lanh, tinh khiết chảy róc rách bên những hòn đá cứng cáp, to lớn cùng với những chú cá như đang nhảy múa, tung tăng vui sướng, nô đùa với nhau dưới bầu trời trong xanh thoang thoảng hương thơm của những bông hoa căng tràn sức sống đang vươn vai đón chút tia nắng nhẹ của mùa xuân và không thể thiếu những anh chim, chị ong đang bay thong thả, chìm mình vào không khí khá là “chiu chiu” thì bị mắc lưới vào bài viết này, điều đó chứng minh rằng bài viết này có sức hấp dẫn vô cùng to lớn, một sự quyến rũ ngất ngây về bao ý nghĩa về cách sống cũng như cách làm người. Cảm ơn bạn, cảm ơn người viết rất nhiều, mình đã rất xúc động, thật là bổ X :))

    • 0