• 🎆Năm mới sắp đến rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Bên cạnh việc quây quần cùng gia đình với những mâm cơm ngon lành, bạn nghĩ sao về...

    🎆Năm mới sắp đến rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Bên cạnh việc quây quần cùng gia đình với những mâm cơm ngon lành, bạn nghĩ sao về việc có cơ hội trở thành một mảnh ghép của ngôi nhà chung IVolunteer Vietnam với vị trí TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE??

    🫰Vậy tình nguyện viên truyền thông online của chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng là gì nhỉ??

    Đây là một chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    ❤️‍🔥Mình đã và đang làm việc ở IVolunteer Vietnam với vị trí Ambassador, và mình thực sự cảm thấy đây là một môi trường năng động, cho các bạn tha hồ sáng tạo và có thể phát triển kỹ năng viết nội dung của mình.Vậy, ngại gì mà không thử sức bản thân ở vị trí mới?

    Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay-s19854.html