• [ GIỚI THIỆU THIỆN NGUYỆN ]

    [ GIỚI THIỆU THIỆN NGUYỆN ]

    |BẾP ĐỒNG BÀO – NHỮNG CỐC CHÁO ĐONG ĐẦY TÌNH THƯƠNG|

    Ngày mưa phùn ẩm ướt, những nồi cháo đã vơi, chị đi về phía chúng tôi mỉm cười động viên:

    – Mình đi thiện nguyện nó sẽ như vậy đấy các em ạ! Có ngày mưa, có ngày nắng! Nhưng cố lên các em nhé, đừng nản, mình đi làm phúc nên hãy làm thật vui nhé!

    Chẳng biết trong lòng mọi người thế nào ngay khi câu động viên ấm áp kia vừa dứt, chắc hẳn, ai nấy cũng đều như được tiếp thêm động lực và sự nhiệt huyết để hoàn thành “sứ mệnh từ trong tâm”. Chỉ là tôi, cứ đứng thẫn thờ, nhìn sự rạng rỡ trên gương mặt chị và mọi người khi đưa cháo cho những bệnh nhân làm sáng lan cả sang con đường lấm bùn, trơn trượt của cơn mưa, khung cảnh tạm bợ của cái bạt che mưa mắc vội ngay trước mắt. Cứ mủm mỉm lúc nào chẳng hay, tôi tự gọi đấy là “khoảnh khắc điện ảnh đẹp nhất” trong số những trải nghiệm của tôi cho đến hiện tại.

    Bếp Đồng Bào luôn ở đây, luôn dang tay chào đón những thành viên mới, mong rằng bếp sẽ luôn đỏ lửa, những nồi cháo luôn được đong đầy tình yêu thương. Quan trọng hơn cả, Bếp mong rằng những hành động tuy nhỏ bé này sẽ lan tỏa cho cộng đồng xã hội những giá trị lớn lao đầy nhân văn, đó là tấm lòng thiện nguyện, đó là tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau của đồng bào trong và ngoài nước, đó là giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái cho những thế hệ tương lai…

    Cho tới nay, chương trình phát cháo thiện nguyện bếp Đồng Bào đã trải qua 4 kỳ với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn tình nguyện viên.

    Bếp Đồng Bào xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những nhà hảo tâm, những tấm lòng thiện nguyện của tất cả mọi người!

    ______________

    Thông tin chi tiết về chương trình thiện nguyện của Bếp đồng bào, vui lòng xem tại

    https://ivolunteer.vn/z/19360

    Hoặc liên hệ qua

    https://canadafile.vn/vi/quy-thien-nguyen/bep-dong-bao

    Email: bepdongbao@gmail.com

    Điện thoại: 0909466628

    ———————————————————

    HẠNG MỤC QUYÊN GÓP:

    Momo: 0909466628 – Lê Phương

    STK: 0909466628 – Ngân hàng VP Bank

    Chủ TK: LÊ THÙY PHƯƠNG

    NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: Ho ten + UH BĐB 2023

    ______________

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Mail: waystoca.prj@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/waystocanada/

    Website: canadafile.vn