• [ Giới thiệu khóa học]

    [ Giới thiệu khóa học]

    Chúng ta không thể phủ nhận rằng tiếng Anh là một ngôn ngữ quan trọng trong thế giới toàn cầu hoá ngày nay. Trong vài thập kỷ qua, số lượng người học tiếng Anh đã tăng lên một cách đáng kể. Vì thế trong bài luận này, mình sẽ thảo luận về sự cần thiết của việc học tiếng Anh.

    Tiếng Anh có rất nhiều lợi ích cho chúng ta. Thứ nhất, học Tiếng Anh giúp mọi người giao tiếp và du lịch dễ dàng hơn. Nó cho phép chúng ta giao tiếp với rất nhiều người, đặc biệt là những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau và chúng ta cũng có thể học hỏi được rất nhiều điều từ họ. Khi chúng ta có nhiều bạn bè chắc chắn sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc sau này. Tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ kinh doanh thống trị trên toàn thế giới và việc nói tiếng Anh gần như trở nên cần thiết nếu chúng ta sẵn sàng tham gia vào một môi trường làm việc toàn cầu hoá. Gặp gỡ những người mới từ một quốc gia khác có thể khó khăn nếu bạn không thể nói tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn nói tiếng Anh lưu loát thì bạn sẽ có cơ hội lớn để hiểu sâu sắc về nền văn hóa của đất nước khác.

    Thứ hai, Tiếng Anh là một cơ hội tốt cho đường công danh của chúng ta. Chúng ta có thể giao tiếp với các khách hàng và đối tác quốc tế mà không có rào cản ngôn ngữ để có thêm nhiều cơ hội hơn. Thông thạo tiếng Anh như người bản xứ cho phép bạn truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn ở dạng nói và dạng viết để bạn có thể dễ dàng đạt được mục đích của mình. Hầu hết các công việc được trả lương cao hơn thuộc về những người có nói tiếng Anh tốt.

    Thứ ba, tiếng Anh cho phép chúng ta tiếp cận với một lượng thông tin đáng kinh ngạc. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trong khoa học, sách, tạp chí, báo chí, phim ảnh và các phương tiện truyền thông tin tức hoặc giải trí khác. Đây là cách tốt để bồi bổ khả năng tư duy và giúp người ta thể hiện tốt bản thân hơn. Hầu hết những thứ được viết trên internet đều bằng tiếng Anh. Vì vậy, biết tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có được vốn kiến thức và kinh nghiệm khổng lồ về thế giới. Nó cũng giúp chúng ta hiểu hơn về các tài liệu liên quan đến công việc của chúng ta.

    Tóm lại, mình muốn nhấn mạnh rằng tiếng Anh là một phương pháp cần thiết để chúng ta có thêm kiến thức và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

    Để có được nền tảng tiếng anh vững chắc bạn có thể tham khảo một số khóa học dưới đây:

    1) https://ivolunteer.vn/z/20286

    2) https://ivolunteer.vn/z/19615

    3) https://ivolunteer.vn/z/19520

    4) https://ivolunteer.vn/z/17268