• [Giới thiệu Dự Án The Publisher Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Ambassadors Thế Hệ 2]

    [Giới thiệu Dự Án The Publisher Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Ambassadors Thế Hệ 2]

    !MỘT DỰ ÁN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ!

    GIỚI THIỆU CHUNG:

    The Publisher là dự án thuộc hệ sinh thái của tổ chức KIPE Vietnam được thành lập dựa trên mong muốn đổi mới và phát triển truyền thông theo mô hình Agency trong môi trường hoạt động ngoại khóa. The Publisher tập trung vào xây dựng các giá trị sáng tạo, mới lạ, độc đáo và tự do.

    Được hoạt động dựa trên mô hình Agency B-B-C, Pub mong muốn là cầu nối và cung cấp những dịch vụ truyền thông mới mẻ, áp dụng xu hướng đầy tính sáng tạo đến các doanh nghiệp, tổ chức, dự án nhằm truyền tải những giá trị ý nghĩa trong cộng đồng.

    ĐÁNH GIÁ:

    Theo mình thấy, các dự án của iVolunteer Vietnam đều vô cùng bổ ích, ý nghĩa và hướng đến những giá trị cộng đồng rộng lớn, hơn thế còn vô cùng phù hợp với các thanh thiếu niên đang theo học tại các trường trung học phổ thông, tạo điều kiện để chúng mình phát triển một cách toàn diện. The Publisher đã xây dựng được niềm tin đối với các tình nguyện viên, kêu gọi được nguồn hỗ trợ lớn từ thanh thiếu niên. Hy vọng dự án sẽ thành công hơn trong tương lai!

    Các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://ivolunteer.vn/du-an-the-publisher-mo-don-tuyen-cong-tac-vien-ambassadors-the-he-2-s23177.html