• [Giới thiệu Dự Án Shape Your Future Tuyển Tình Nguyện Viên Thế Hệ 8.2]

    [Giới thiệu Dự Án Shape Your Future Tuyển Tình Nguyện Viên Thế Hệ 8.2]

    !MỘT DỰ ÁN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ!

    GIỚI THIỆU CHUNG:

    JCI (Junior Chamber International) – Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới là mạng lưới kết nối lớn nhất toàn cầu của những công dân trẻ tích cực trong độ tuổi từ 18 đến 40, cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội. Hiện tổ chức đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên khắp thế giới. JCI cũng là tổ chức Phi lợi nhuận (NPO) & là đối tác chính thức của LHQ trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs). JCI East Saigon trực thuộc JCI Vietnam và hoạt động xoay quanh bốn vấn đề chính: Đào tạo, phát triển bản thân; Dự án cộng đồng; Giao lưu đa văn hóa; và Kết nối giao thương.

    Shape Your Future là dự án hướng nghiệp cho học sinh THPT là dự án mà JCI Hanoi thành lập vào khoảng cuối năm 2018 với mục đích tháo gỡ những khúc mắc của học sinh trước khi chọn nghề, giải quyết vấn đề thất nghiệp do chọn sai ngành nghề. Họ đã tổ chức nhiều buổi tư vấn hướng nghiệp để giúp đỡ các thanh thiếu niên, giúp họ có một tương lai tươi sáng hơn.

    ĐÁNH GIÁ:

    Theo mình thấy, các dự án của iVolunteer Vietnam đều vô cùng bổ ích, ý nghĩa và hướng đến những giá trị cộng đồng rộng lớn, hơn thế còn vô cùng phù hợp với các thanh thiếu niên đang theo học tại các trường trung học phổ thông, tạo điều kiện để chúng mình phát triển một cách toàn diện. "Shape the future" đã tạo ra một môi trường lành mạnh giúp các thanh thiếu niên có cơ hội được thử sức với vai trò tình nguyện viên từ khi còn rất trẻ.