• MÙA HÈ RẢNH RỖI THÌ NÊN LÀM GÌ?

    MÙA HÈ RẢNH RỖI THÌ NÊN LÀM GÌ?

    Trong thời gian các bạn đang được nghỉ hè hoặc đang đợi kết quả thi tốt nghiệp nên chúng ta có rất nhiều thời gian ở nhà để nghỉ ngơi và sinh hoạt.

    Có nhiều người thì tìm các thú vui, công việc để làm trong lúc đang rảnh rỗi. Có nhiều người thì lại để thời gian trống quá nhiều.

    Vậy bạn thử học tiếng Pháp nhé!

    Nếu bạn học tiếng Pháp, bạn sẽ có lí do của riêng mình, nhưng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lý do phổ biến dưới đây:

    1. Tiếng Pháp là ngôn ngữ kinh doanh được sử dụng nhiều thứ 2 Thế Giới, chỉ sau tiếng Anh.

    2. Bạn sẽ tăng trí thông minh, sự tập trung và năng lực giải quyết vấn đề bằng cách học và nói tiếng Pháp. Ngoài ra, việc sử dụng ngôn ngữ này sẽ mở ra cho bạn thêm nhiều cơ hội kiếm việc làm và các cơ hội khác nữa.

    3. Tiếng Pháp là ngôn ngữ đại diện cho văn hóa, là phương ngữ quốc tế đại diện cho thời trang, nấu ăn, sân khấu, nghệ thuật thị giác, kiến trúc và khiêu vũ,… Khi bạn biết tiếng Pháp, bạn có thể đọc những cuốn sách, bộ phim và bài hát gốc được viết bằng tiếng Pháp.

    4. Bạn có biết Pháp thu hút hơn 87 triệu người hằng năm trong 1 thế kỉ vừa qua. Điều đó cho thấy nếu như bạn biết tiếng Pháp, bạn có thể vi vu xứ sở lãng mạn này mà không phải thấy ngại ngùng. Và có khi bạn còn tìm thấy tình yêu của mình ở đó nữa đấy.

    5. Nếu bạn muốn đăng kí vào các trường đại học tại Pháp, điều đó có nghĩa là tiếng Pháp sẽ là công cụ hỗ trợ ưu việt của bạn.

    6. Học tiếng Pháp là những niềm vui đầu tiên của việc học một ngôn ngữ đẹp, phong phú và du dương thường được gọi là ngôn ngữ của tình yêu. Pháp cũng là một ngôn ngữ phân tích các cấu trúc suy nghĩ và phát triển tư duy phê phán là rất hữu ích trong các cuộc thảo luận hoặc đàm phán.

    Đừng phí hoài mùa hè của bạn!

    Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay kiếm ngay một khóa học tiếng Pháp.