• TIẾNG ANH KHÔNG KHÓ – CỨ ĐỂ BEGINN LO!

    TIẾNG ANH KHÔNG KHÓ – CỨ ĐỂ BEGINN LO!

    Đây là một bài viết mình muốn dành riêng cho dự án cộng đồng mà mình cảm thấy thật sự rất tự hào khi được hoạt động với mọi người ở đây. Dự án mình muốn nhắc đến đó là Beginn – Kick-start your English, một dự án phi lợi nhuận về dạy học tiếng Anh cho người bị mất gốc.

    Qua một lần tìm thấy dự án trên website của iVolunteer và hiểu về sứ mệnh mà dự án mang lại, mình đã không chần chừ mà ngay lập tức apply để trở thành một phần của dự án mọi người ạ! Thực tế hiện nay khi mà việc học một ngôn ngữ mới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, thì độ khó của việc lĩnh hội kiến thức cũng tăng lên. Mình đã chứng kiến rất nhiều anh chị, cô chú đang phải miệt mài tìm kiếm các nguồn học tiếng Anh từ con số 0, vì hầu hết tiêu chí đầu ra của các trường đại học cũng như trong những công ăn việc làm mang tính lao động trí óc dần dần đòi hỏi một lượng kiến thức Anh ngữ nhất định.

    Và cuộc đời cũng mang mình đến Beginn. Thật ra thì mình đã sớm cảm nhận được ý nghĩa vô cùng to lớn mà dự án mang lại cho cộng đồng, thế nên mình cũng rất vui khi nhận được mail trở thành một phần của dự án, để có cơ hội lan toả cho nhiều người biết đến hơn, mở ra cơ hội học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí mà còn rất tận tình cho những ai bị mất gốc. Thật sự ý nghĩa biết bao khi có một dự án sẵn lòng hỗ trợ mọi người vững nền kiến thức Anh ngữ để có thể từ đó giúp mọi người tự tin tiến xa hơn trong công việc và học tập, đánh bay nỗi sợ ngôn ngữ trong mỗi người. Dự án đã thật sự thể hiện tinh thần chia sẻ vô giá – thứ mà trong thế giới hiện nay ngày càng trở nên hiếm hoi đáng kể.

    Bên cạnh đó trong môi trường làm việc của mình thì thật sự mình đã bị ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bởi sự nhiệt huyết và năng động của không chỉ anh chị ‘đầu tàu’ mà còn ở các bạn thành viên. Nói thật thì không có nơi nào khiến mình thoải mái và ‘trẻ’ hơn nơi này í! Và tất nhiên rồi, đúc kết lại, đây chính là nơi mà tất cả mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng, bởi vì tụi mình đều hướng đến một tương lai nơi mà không ai phải sợ rào cản ngôn ngữ nữa!

    Đây là page của Beginn – Kick-start your English:

    https://www.facebook.com/profile.php?id=61558995565811

    Và đây là nơi tụi mình dạy học miễn phí cho mọi người:

    https://www.youtube.com/@Beginndayhocchonguoimatgoc

    Mình tin rằng khi nhận được sự ủng hộ từ mọi người, nhất định dự án sẽ tiến xa hơn nữa, mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. Cùng nhau, chúng ta có thể làm tất cả!