• REVIEW KHOÁ HỌC: Cách Tăng Gấp Đôi Hoặc Gấp Ba Số Lượng Khách Hàng Của Bạn Trong Vòng 60 – 90 Ngày

    REVIEW KHOÁ HỌC: Cách Tăng Gấp Đôi Hoặc Gấp Ba Số Lượng Khách Hàng Của Bạn Trong Vòng 60 – 90 Ngày

    Hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người một khoá học mà mình cực kì tâm đắc. Đây là khoá học mình tham khảo từ iVolunteer, và sau khi học xong thì mình cảm thấy nó thật sự hiệu quả cho những người theo ngành marketing như mình hoặc những bạn theo kinh doanh.

    Tên tiếng anh của khoá này là Effective Small Business Marketing dạy bởi William U. Peña, MBA. Khoá học được dạy trên nền tảng Udemy, và hoàn toàn miễn phí nội dung bài học. Khoá học bao gồm các video được chia theo 4 sections, dạy bằng tiếng Anh tổng thể. Thực chất thì nó không hề khó nghe đâu, vì giọng thầy rất dễ nghe và có nội dung chữ hiển thị trong các video nên các bạn đừng sợ nghe không kịp nhen!

    Với thời lượng chỉ hơn 1 tiếng nhưng mình cảm thấy rất hữu ích vì thầy đã cho mình rất nhiều tips từ việc cải tiến sản phẩm sao cho doanh số bán ra cao hơn, rồi đến những nguyên lý đằng sau việc tăng doanh thu gấp bội lần bằng các việc giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó, cũng đúng như tên gọi, nó cũng giúp mọi người tìm ra những hướng đi đúng đắn trong việc tìm kiếm khách hàng, và làm sao để chiến dịch marketing được hiệu quả. Tất tần tật những thứ ấy đều được nêu rõ và đầy đủ chỉ trong thời lượng 1 tiếng 15 phút.

    Bản thân mình thì cũng rất hứng thú với kinh doanh, do đó chỉ sau 1 tiếng 15 phút thôi và mình đã cảm thấy bản thân giỏi hơn nhiều so với những lần trước ấy ^^ Do là kiến thức hoàn toàn thực tế nên khi học xong là mình cũng đã vạch ra vài action plan cho bản thân luôn, thành ra có thể nói outcome của khoá học không chỉ dừng lại ở kiến thức mà còn ở động lực nữa đó mọi người ơi!

    Thế cho nên là, không cần tìm đâu xa nữa, khoá học này đã đủ để đảm bảo rằng những kiến thức cơ bản cần có trong marketing nói riêng và kinh doanh nói chung được tổng hợp đầy đủ. Vậy thì còn chần chừ chi nữa? Hãy tham gia khoá học và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp thôi bạn ơi!

    Link khoá học mình để ở đây nha:

    https://www.udemy.com/course/how-to-get-10-new-customers-in-the-next-30-days/