• Tham Gia Chiến Dịch Giáo Dục TrựcTuyến#LearnOniVolunteer Trong 1 Tháng Để Nhận Giấy Chứng Nhận & Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn

    Tham Gia Chiến Dịch Giáo Dục TrựcTuyến#LearnOniVolunteer Trong 1 Tháng Để Nhận Giấy Chứng Nhận & Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn

    #LearnOniVolunteer hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng trên nền tảng Tik Tok cùng iVolunteer, chính các bạn – sẽ chia sẻ thông tin hữu ích như cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế… và xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn.

    💥 THÔNG TIN CHUNG VỀ CHIẾN DỊCH

    🌸 Sứ mệnh/nhiệm vụ:

    • Là hình ảnh đại diện dự án để chia sẻ/ truyền tải thông tin trên các kênh social media nhằm giúp các độc giả có cơ hội tiếp cận thông tin nhanh chóng và nhiều hơn. Đồng thời, các bạn cũng sẽ giúp quảng bá hình ảnh dự án iVolunteerVietnam và các dự án trực thuộc tới cộng đồng học sinh, sinh viên trong nước và ngoài nước.

    🌸 Thời gian tham gia: 01 tháng

    🌸 Hình thức tham gia: Trực tuyến (Online)

    🌸 Hạn chót ứng tuyển: ASAP

    💥 Quyền lợi của người tham gia chiến dịch:

    • Nhận Giấy chứng nhận từ iVolunteer Vietnam nếu hoàn thành đầy đủ công việc được giao.

    • Thể hiện & rèn luyện kỹ năng edit video/ khả năng biên tập và tư duy sáng tạo, nhạy bén,…

    • Thông qua #LearnOniVolunteer, bạn sẽ có cơ hội xây dựng hình ảnh/ thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như một người trẻ hướng tới giáo dục, tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

    • Đặc biệt, biết đâu…qua chiến dịch giáo dục trực tuyến kéo dài 1 tháng này, bạn sẽ tìm ra thế mạnh và niềm yêu thích, đam mê và định hướng phát triển bản thân và chia sẻ kiến thức dành cho người Việt trẻ.

    Vậy hãy cùng iVolunteer, “ghé” qua 1 chương trình – mà ở đó, bạn được chia sẻ, được lan tỏa và tạo giá trị tích cực tới cộng đồng và mở mang thêm nhiều cơ hội mới!!!

    💗 Thông tin chi tiết đọc tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=102824