• [ REVIEW QUỸ THIỆN NGUYỆN BẾP ĐỒNG BÀO ]

    [ REVIEW QUỸ THIỆN NGUYỆN BẾP ĐỒNG BÀO ]

    "Bếp Đồng Bào" là một dự án vô cùng nhân văn, được thai nghén và ấp ủ từ các thành viên của tổ chức Ways to Canada với sứ mệnh cao cả là không chỉ giúp đỡ phần nào đó cho những mảnh đời đang khó khăn, chật vật mưu sinh, chống chọi với những căn bệnh hiểm nghèo, ác tính mà còn lan toả đến mọi người tinh thần "Tương thân tương ái" cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đang còn kém may mắn ngoài kia.

    Căn bếp nhỏ nhưng ngọn lửa đỏ luôn được duy trì, nuôi dưỡng với những tình yêu to lớn, những ý nghĩa, giá trị tích cực. Với tinh thần nhân đạo và những mục tiêu lành mạnh, cao đẹp mà dự án hướng đến, “Bếp Đồng bào" vẫn luôn ấp ủ và duy trì bền bỉ ngọn lửa đó bằng cách cố gắng chăm sóc bữa cháo sáng cho bệnh nhân nghèo được ổn định và thường xuyên. Quỹ thiện nguyện "Bếp đồng bào" được triển khai định kỳ 2 lần/tháng và đang rộng mở chào đón các tình nguyện viên tham gia, cùng góp sức mình vào những giá trị tốt đẹp, bền vững của cộng đồng và xã hội.

    Dự án đang trong quá trình tuyển chọn các tình nguyện viên tham gia, giao lưu và cùng nhau chia sẻ những điều tốt đẹp trong đời, đừng ngại ngần gì mà không đăng ký vào một dự án nhân văn như thế nhé!

    Một mùa hè sôi động đang ấp ủ nhiều kỷ niệm, bài học quý giá, hãy tô điểm cho cuộc đời của chính mình bằng những gam màu rực rỡ ý nghĩa nhé… Và đừng quên rằng: KHOE BẠC KHOE VÀNG KHÔNG BẰNG KHOE MUÔN VÀN ĐIỀU TỐT!

    Hy vọng mọi người sẽ tích cực tham gia và ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp với "Bếp Đồng Bào". Kính chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và gặt hái nhiều thành công với mùa hè sôi động này!

    * Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: https://ivolunteer.vn/quy-thien-nguyen-bep-dong-bao-mo-don-tuyen-thanh-vien-part-time-full-time-2023-s21161.html