• [ REVIEW KHOÁ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN RÈN LUYỆN KỸ NĂNG MỀM ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP TỪ NỀN TẢNG UDEM ]

    [ REVIEW KHOÁ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN RÈN LUYỆN KỸ NĂNG MỀM ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP TỪ NỀN TẢNG UDEM ]

    Với xu hướng mà xã hội đang vận hành thì đòi hỏi mỗi người trong chúng ta phải trau dồi cho chính bản thân mình những vốn sống và kỹ năng mềm nhất định. Đó là điều cần thiết và tất yếu để ta tự trao cho mình những cơ hội được va chạm, trải nghiệm và học hỏi nhiều lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu đó, TopCourse đã gợi mở cho ta các kỹ năng mềm hữu ích, định hướng và giúp ích trên con đường phát triển sự nghiệp thông qua nền tảng học trực tuyến Udemy.

    Với khoá học, chúng ta sẽ tự trao cơ hội cho chính mình, lĩnh hội được nhiều kiến thức kỹ năng như: cách quản lý thời gian tối ưu hoá nhất, rèn luyện và phát triển khả năng giao tiếp, kiểm soát cảm xúc cá nhân, khả năng làm việc nhóm và hợp tác với mọi người xung quanh, tăng sự tự tin, trách nhiệm của bản thân hay khả năng thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau,… Bên cạnh đó, bạn sẽ được giao lưu, kết bạn, học hỏi và xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp với các bạn học viên khác.

    Khoá học bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Nền tảng Udem cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí – trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Với cách thức online, được học tập trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh trong khoảng 2 tiếng đồng hồ với sự dẫn dắt của thầy Aviation Indeed, hy vọng các bạn sẽ nhiệt tình tham gia để tôi luyện cho bản thân nhiều kỹ năng khác nhau. Chúc các bạn có một khoá học thật sự bổ ích cũng như nạp cho bản thân nhiều giá trị tốt đẹp, lành mạnh và ý nghĩa!

    Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-giup-ban-ren-luyen-ky-nang-mem-de-phat-trien-su-nghiep-tu-nen-tang-udemy-s21117.html

    #ivolunteer

    #ivolunteervietnam

    #kynangmem

    #topcourse