• [ REVIEW Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại University of East London (UEL) 2023 ]

    [ REVIEW Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại University of East London (UEL) 2023 ]

    Chúng ta đều biết rằng học bổng đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi học sinh, sinh viên. Đó như mục tiêu mà nhiều người hướng đến để thêm nỗ lực hơn trong công việc học tập. Không chỉ mang ý nghĩa khuyến khích, động viên, học bổng còn tạo động lực cho những người được nhận cần phải cố gắng hơn cũng như những người chưa may mắn được nhận.

    Một mùa hè với nhiều cơ hội được trải nghiệm, va chạm và học hỏi đang hân hoan chào đón chúng ta. Đừng bỏ ngỏ những dự án, hoạt động ý nghĩa và đặc biệt hãy thử thách giới hạn của chính mình bằng cách apply Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại University of East London (UEL) 2023 ngay thôi nào!

    University of East London – Đại học East London với lịch sử gần 130 năm từ ngày ra đời đã sở hữu cho mình những thành tựu nổi bật khiến cả giới đào tạo kính nể, một số thành tích có thể kể đến như:

    1. Hạng 104 theo The Guardian University Guide 2020.

    2. Hạng 127 theo The Times Univesity Guide 2020.

    3. 94% công trình nghiên cứu của UEL được đánh giá hàng đầu thế giới theo Khuôn khổ nghiên cứu xuất sắc REF 2014.

    4. Top 17 UK về đào tạo ngành kiến trúc 2019.

    5. Top 7 UK về đào tạo công tác xã hội 2019.

    … và rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

    Học bổng với bằng cấp Thạc sĩ và được giảm tới 50% học phí đi kèm với những giá trị bổ ích. Được học tập và trải nghiệm trong một môi trường danh giá như thế là niềm mơ ước của rất nhiều người. Đừng ngại ngần gì mà từ bỏ một cơ hội quý báu như thế cho bản thân nhé! Hãy nhanh tay nắm bắt thông tin, tìm hiểu về học bổng bởi deadline 23/07/2023 đang đến gần hơn bao giờ hết!

    Hy vọng mọi người sẽ apply thành công và tích luỹ cho mình những kiến thức, kinh nghiệm tốt đẹp!

    Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo tại: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-ban-phan-bac-thac-si-tai-university-of-east-london-uel-2023-s21164.html