• Giới thiệu Khóa Học Online Tiếng Hàn MIỄN PHÍ Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei ( Đại học thuộc top SKY Hàn Quốc)

    Giới thiệu Khóa Học Online Tiếng Hàn MIỄN PHÍ Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei ( Đại học thuộc top SKY Hàn Quốc)

    Bạn đang làm việc tại một công ty Hàn Quốc, bạn muốn cơ thêm cơ hội để thăng tiến trong công việc cũng như có thể trò chuyện, giao tiếp cùng người Hàn Quốc trong công ty?

    ❓ Bạn đang học giao tiếp tiếng Hàn, nhưng ngại giao tiếp với người Hàn Quốc vì không có đủ vốn từ vựng cũng như không tự tin về ngữ pháp của mình?

    ❓ Bạn yêu thích những idol Hàn Quốc xinh đẹp, khiến bạn phải rung rinh?

    ❓ Bạn muốn tự học ngoại ngữ online nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

    ❓ Bạn mong muốn được tìm hiểu nhiều hơn về đất nước xứ sở Kim chi xinh đẹp, muốn được giao tiếp nhiều hơn với người Hàn Quốc?

    Tuy nhiên:

    ❌ Tiếng Hàn của bạn quá kém.

    ❌ Bạn không thể cải thiện tình trạng giao tiếp tiếng Hàn của mình. Vốn từ vựng của bạn rất ít, bạn không nghe được người bản địa nói gì.

    ❌ Bạn quá tự ti, ngại giao tiếp với người nước ngoài vì tiếng Hàn giao tiếp của mình còn kém

    Tất cả những vấn đề đó của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng với khóa học tiếng Hàn của trường đại học danh giá Yonsei được thiết kế dành riêng cho các bạn mới bắt đầu từng bước chân một trên con đường này đó !

    Với trình độ sơ cấp, khoá học được thiết kế với 5 bài học cùng 4 đơn vị học trình, bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và các chủ đề cơ bản nhất sẽ giúp cho các bạn mới học tiếng vừa đọc,viết bảng chữ cái tiếng Hàn ; nói được các câu cơ bản nhất mà vừa mở ra được tầm nhìn mới về văn hóa Hàn Quốc.

    Một thứ không thể thiếu nữa là các bạn sau khi hoàn thành khoá học còn được nhận CHỨNG CHỈ nữa đó! Tuy chưa phải thứ gì to tát cả nhưng nó là động lực tinh thần giúp các bạn cố gắng, chăm chỉ hơn mỗi ngày trên hành trình học tiếng.

    Đừng bỏ lỡ khoá học này nhé!! Tin chắc rằng các bạn sẽ thành công sớm thôi. Mình cũng đã thử khoá học này và thấy ổn áp lắm.

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã cùng lan toả đến mọi người nhiều thông tin bổ ích về ngôn ngữ Hàn -Ngọc Anh

    Mọi thông tin chi tiết về khoá học tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei.html