• REVIEW VỀ "KHÓA HỌC CONTENT MARKETING"

    REVIEW VỀ "KHÓA HỌC CONTENT MARKETING"

    ✅ TỔNG QUAN

    Khóa học do HubSpot Academy – là học viện các khóa học miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot, công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu giảng dạy, khóa học bao gồm 12 modules với 56 video bài giảng trên nền tảng của HubSpot. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 6 tiếng là có thể xem hết các video khóa học này. Một số nội dung mà mình cảm thấy khá hay trong khóa học:

    🎯 Cách để ý tưởng nội dung luôn dồi dào

    🎯 Cách tạo topic cluster và pillar pages

    🎯 Đo lường và phân tích content của bạn

    Ngoài ra, khóa học còn có một nền tảng forum cho phép các học viên có thể trao đổi kiến thức, khóa học sẽ cung cấp bài tập thực hành cho bạn, bạn sẽ đăng tải bài tập của mình trên forum đó và các học viên khác có thể nhìn thấy và trao đổi với bạn.

    ✅ THUẬN LỢI

    Khóa học được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

    Certificate sẽ được cung cấp sau khi hoàn thành khóa học (không mất phí nhận)

    ✅ KHÓ KHĂN

    Có lẽ khó khăn lớn nhất đó là ngôn ngữ, và hầu hết các bài giảng trên nền tảng HubSpot chỉ có phụ đề là tiếng Anh mà không có transcript hay auto translate tiếng Việt như Youtube. Do đó đòi hỏi bạn có thể phải xem video nhiều lần để có thể nắm bắt được nội dung.

    ✅ KẾT THÚC KHÓA HỌC

    Bạn sẽ có bài test gồm 60 câu hỏi trắc nghiệm từ 2 đến 5 đáp án trong vòng 3 tiếng để suy nghĩ và làm. Đạt 45/60 câu bạn sẽ hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ từ HubSpot Academy. Nếu như không đạt đủ 45 câu thì không sao cả, bạn vẫn sẽ có cơ hội làm tiếp bài test với các câu hỏi tương tự sau 9 giờ. Và gợi ý nhỏ cho các bạn, đã số các câu hỏi đều trong bài giảng, nếu bạn đã xem qua hết tất cả video thì chỉ việc mở lại và xem kỹ hơn để có thể trả lời câu hỏi chính xác.

    ✅ THÔNG TIN KHÓA HỌC: https://by.com.vn/CrwmuU

    Đây là khóa học bổ ích của iVolunteer mang lại, mong rằng đây là khóa học hữu ích cho mọi người

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0