• REVIEW - HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN Tuyển Tình Nguyện Viên Giải Chạy Từ Thiện BritCham Hanoi Charity Fun Run 2023 Volunteer

    REVIEW – HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN Tuyển Tình Nguyện Viên Giải Chạy Từ Thiện BritCham Hanoi Charity Fun Run 2023 Volunteer

    iVolunteer là một trang mạng xã hội mà có thể mang lại nhiều trải nghiệm cho những người trẻ, giúp họ trau dồi bản thân, tham gia vào các hoạt động tình nguyện và trải nghiệm nhiều kiến thức bổ ích.

    Một trong những ưu điểm tuyệt vời của iVolunteer là có thể giúp những tình nguyện viên cũng như các nhà tài trợ có thể kết nối và giao lưu với nhau thông qua cộng đồng tình nguyện viên. Người dùng có thể tìm kiếm và tham gia vào các dự án tình nguyện phù hợp với khả năng và điều kiện của bản thân. Tham gia vào các hoạt động tình nguyện giúp bản thân mỗi cá nhân có thể phát triển thêm nhiều kỹ năng xã hội đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu và học hỏi từ những người có cùng sở thích.

    BRITCHAM là tổ chức doanh nghiệp Anh Quốc được sản lập vào năm và VIỆT NAM đã trở thành một thành viên của tổ chức vào 11 năm 2018. BRITCHAM đã giúp đỡ cho những trẻ em kém may mắn và tạo cơ hội cho các bé được học tập, tiếp thu kiến thức.

    Chương trình chạy từ thiện do BRITCHAM tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ cho hiệp hội Britcham để giúp đỡ cho các trẻ em. Trở thành tình nguyện của chương trình các bạn đã góp một phần vào giúp đỡ cho các trẻ em. Đồng thời có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực sơ cứu, set up chương trình và hòa cùng không khí nhộn nhịp của đường chạy. Hoạt động này giúp cho các bạn đang quan tâm đến ngành dịch vụ, tổ chức sự kiện có thể tham gia để trau dồi học hỏi.

    Thông qua iVolunteer giúp tui có thể biết thêm nhiều hoạt động và đạt được certificated xịn đã giúp ích cho việc học của tui rất nhiều. Chúc iVolunteer ngày càng lớn mạnh và có thể giúp đỡ hơn cho nhiều người dùng cũng như các nhà tài trợ.

    Link tham gia chương trình ở đây nhé: https://ivolunteer.vn/hiep-hoi-doanh-nghiep-anh-quoc-britcham-vietnam-tuyen-tinh-nguyen-vien-giai-chay-tu-thien-britcham-hanoi-charity-fun-run-2023-s22611.html