• Học Bổng Trải Nghiệm Toàn Phần Ngắn Hạn Của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ

    Học Bổng Trải Nghiệm Toàn Phần Ngắn Hạn Của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ

    Bạn đam mê với với công việc ngoại giao, hay bạn có ước mơ trở thành một nhà ngoại giao nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hay tiếp xúc trực tiếp với các thức chuyên môn. Chương trình trải nghiệm được Greenheart Exchange tài trợ chính là một bước đệm quan trọng để tiến gần hơn tới ước mơ.

    Greenheart Exchange là một chi nhánh của tổ chức phi lợi nhuận Greenheart International. Được thành lập vào năm 1985 tại Mĩ bởi MICHAEL JORDAN một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng để tạo các chương trình trao đổi học sinh trung học cho hai quốc gia MĨ và Tây Ban Nha. Hiện nay tổ chức đã được mở rộng ra 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tổ chức các chương trình trao đổi văn hóa tập trung vào phát triển cá nhân, dịch vụ tình nguyện, bảo vệ môi trường và hỗ trợ thương mại công bằng.

    Tham gia chương trình học bổng này bạn sẽ được trau dồi rất nhiều kĩ năng cũng như kiến thức kĩ năng sống ở một đất nước mới. Các bạn có được nhiều cơ hội như:

    + Trải nghiệm Hoa Kỳ: Ứng viên sẽ được sống như người bản địa trong tối đa 04 tháng khi tham gia chương trình. Qua đó, ứng việc được học hỏi thêm về văn hóa địa phương, nâng cao kĩ năng tiếng Anh và có cơ hội đi du lịch 30 ngày sau khi chương trình kết thúc để tìm hiểu thêm về Hoa Kỳ

    + Làm đẹp CV: Khi tham gia chương trình, bạn sẽ học được nhiều kỹ năng đặc biệt như dịch vụ khách hàng Hoa Kỳ, năng lực liên văn hóa, khả năng thích nghi và tư duy phản biện

    + Mở rộng networking: Gặp gỡ bạn bè mới ở nhiều trình độ, ngành nghề khắp nơi trên thế giới

    Bên cạnh đó các bạn đã được tài trợ: Phí tham gia chương trình, bảo hiểm y tế, phí phỏng vấn xin visa, phí SEVIS và vé máy bay khứ hồi đến Hoa Kỳ.

    Tớ thấy chương trình này vô cùng bổ ích giúp cho các bạn sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội hơn. Bên cạnh đó cùng nhờ có iVolunteer các bạn sẽ dễ dàng tiếp cận cũng như tìm kiếm nhiều học bổng từ các nhà tại trợ hơn. Chúc các bạn sẽ có một chuyến trao đổi tại MĨ thành công, tuyệt vời và bổ ích.

    HẠN ĐĂNG KÝ: 23h59’-15/11/2023