• Khóa học "Data Analytics for Beginners" là cơ hội quý báu cho những người trẻ yêu thích công nghệ và có ước muốn khám phá thế giới phân tích dữ...

    Khóa học "Data Analytics for Beginners" là cơ hội quý báu cho những người trẻ yêu thích công nghệ và có ước muốn khám phá thế giới phân tích dữ liệu. Được tổ chức và tài trợ 100% bởi Trung tâm Hoa Kỳ và CodeGym Việt Nam thông qua dự án hướng tới cộng đồng, khóa học này là bước đầu quan trọng trên hành trình tiến tới sự nghiệp trong lĩnh vực Data Analytics và lập trình.

    Bạn học và đạt được gì khi tham gia khóa học?

    Đầu tiên và quan trọng nhất, khóa học sẽ cung cấp NỀN TẢNG VỮNG CHẮC về kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên phân tích dữ liệu chuyên nghiệp. Với mục tiêu đào tạo từ bước đầu tiên, nó giúp bạn nắm vững những quy trình phân tích dữ liệu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, bạn sẽ có cơ hội thực hành thông qua các case study đa dạng, học cách sử dụng ngôn ngữ SQL và các công cụ hiện đại để thao tác, biến đổi dữ liệu, và thực hiện thống kê những kỹ năng thực tiễn nhất.

    Hơn nữa, khóa học còn RÈN LUYỆN TƯ DUY tự nghiên cứu và kỹ năng giải quyết vấn đề, hai yếu tố quan trọng trong lĩnh vực này.

    Đặc biệt, bạn sẽ có SẢN PHẨM HOÀN THIỆN CŨNG NHƯ KỸ NĂNG CHUYÊN NGÀNH để bổ sung vào Hồ sơ năng lực hoặc CV, tạo sự ấn tượng khi nộp hồ sơ xin việc.

    Data Analysis đang trở thành một yếu tố quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh và công nghệ. Khóa học này không chỉ mở ra cánh cửa cho cơ hội nghề nghiệp mà còn giúp bạn hiểu rõ vai trò quan trọng của dữ liệu trong thế giới hiện đại. Mình rất vui và gửi lời cảm ơn iVolunteer vì đã mang đến cơ hội này, giúp mình cũng như những bạn đang có nhu cầu trang bị cho tương lai với sự hiểu biết sâu sắc về Data Analysis.

    ❤️Link đăng kí khóa học các bạn xem tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScbN7aiX3qPfwaRQwSSP0rMI86gN4AfTaf4a3QtZKvrX-ThDw/viewform