• [Giới thiệu]

    [Giới thiệu]

    ✨Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” Từ Đại Học Havard✨

    🎉Được biết đến là ngôi trường danh giá có tầm ảnh hưởng và trình độ giáo dục hàng đầu thế giới, Havard ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục bằng các khoá học và chương trình đào tạo chất lượng của mình. “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” cũng chính là một trong những các khoá học thuộc đơn vị hướng dẫn là Đại học Havard.

    📍 “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức” có thể hiểu là quá trình lựa chọn và thực hiện một cơ cấu tổ chức phù hợp với chiến lược, điều kiện và môi trường của tổ chức. Thiết kế cơ cấu tổ chức từ lâu đã được coi là một công việc tẻ nhạt nhưng nó lại là yếu tố quan trọng trong xây dựng phát triển tổ chức cũng như đòi hỏi người lãnh đạo có hiểu biết về cơ cấu và các nguyên tắc. Qua khoá học này, bạn sẽ được học tập cùng các Giáo sư trực tuyến Joshua Margolis và Anthony Mayo của Trường Doanh nghiệp Harvard “Havard Business School” (HBS) sẽ giúp bạn khám phá cách các nhà lãnh đạo tổ chức có thể sắp xếp nhân sự, hệ thống và cấu trúc cũng như văn hóa để mang lại giá trị và trau dồi kỹ năng lãnh đạo mà bạn có thể áp dụng vào công việc của mình.

    Trong vai trò Đại sứ Truyền thông của Ai Vy mình đặc biệt muốn chia sẻ sự hữu ích và những giá trị to lớn mà khoá học này mang lại. Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay, học tập mỗi ngày để dần hoàn thiện bản thân.

    📌CHI TIẾT KHOÁ HỌC:

    •Giảng viên: Joshua Margolis và Anthony Mayo

    •Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    •Học phí: Miễn phí

    •Hình thức: Video kèm phụ đề tiếng anh, trả lời các câu hỏi được đặt ra và nhận câu trả lời hướng dẫn được đưa ra.

    📌/Link khoá học đây nhaa: https://pll.harvard.edu/course/designing-organizational-structure?delta=0/