• [Giới thiệu]

    [Giới thiệu]

    ✨ Khóa Học Trực Tuyến Miễn Phí Hướng Dẫn Bạn Cách Lập Sơ Đồ Tư Duy Giúp Ích Cho Việc Học✨

    📍Nâng cao khả năng ghi nhớ và thoả sức sáng tạo bằng phương pháp Sơ đồ tư duy (MIND MAP). Sơ đồ tư duy từ lâu đã không còn xa lạ với giới học sinh, sinh viên và cả những người đã đi làm. Sơ đồ tư duy được coi là “công cụ ghi nhớ tối ưu” đối với nhiều người, giúp hệ thống lượng thông tin lớn một cách đơn giản. Được phát minh bới Tony Buzan, theo nghĩa đơn giản, thay vì sử dụng lời văn để diễn giải toàn bộ ý nghĩa thì sơ đồ tư duy cho phép bạn trực quan hoá nội dung bằng các hình ảnh, từ khoá, đường nối. Qua đó từ những ghi chú đơn điệu sẽ được thể hiện như “bức tranh” sinh động, nhiều màu sắc và không kém phần logic, chặt chẽ. Thế nhưng việc ứng dụng sơ đồ tư duy vào quá trình học tập chưa được phổ biến bởi còn nhiều bạn chưa nắm được các kĩ năng lập sơ đồ tư duy.

    🎉 Sau khi tham gia khoá học và tiếp thu 3 bài giảng mình cảm thấy đây là khoá học chất lượng, chi tiết và dễ hiểu. Trong quá trình học tập mình được thoả sức sáng tạo và có thể lập sơ đồ tư duy đơn giản. Với tư cách là Đại sứ Truyền thông của IVOLUNTEER mình rất mong muốn chia sẻ và giới thiệu đến mọi người một khoá học bổ ích và thú vị này.

    🎉 Khoá học được giảng dạy dưới hình thức học online giúp bạn linh hoạt về thời gian. Toàn bộ khoá học gồm 2 phần với 16 bài giảng, các bài giảng được giảng dạy bằng tiếng Anh rất có lợi với các bạn đam mê ngôn ngữ không chỉ nâng cao vốn từ vựng mà còn tăng khả năng nghe hiểu. Và quan trọng, hiểu được hơn cả sự “đỗ nghèo khỉ” của các bạn học sinh, sinh viên thì đây là một khoá học hoàn toàn miễn phí thuộc đơn vị hướng dẫn UDEMY.

    🥰Hy vọng rằng qua bài giới thiệu này sẽ có nhiều bạn biết đến khoá học hơn, rèn luyện thêm kĩ năng, kiến thức mới, trau dồi hiểu biết và hoàn thiện bản thân.

    🎉Chân thành cảm ơn IV cùng đội ngũ xuất sắc đã luôn chăm chỉ tìm kiếm và chia sẽ những cơ hội phát triển bản thân đến các bạn trẻ. Mong rằng trong tương lai IV sẽ phát triển và vững mạnh hơn nữa.

    /Link khoá học các bạn tham khảo nhé: https://www.udemy.com/course/an-approach-towards-effective-mind-mapping//