• REVIEW IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023

    REVIEW IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023

    Bạn mong muốn có cơ hội được tình nguyện và đóng góp giúp cộng đồng?

    Vậy còn chần chờ gì không nhấp vào link đăng ký để được tham gia tình nguyện tại nhà.

    THAM GIA TÌNH NGUYỆN BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG QUYỀN LỢI:

    1. Nhận Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

    2. Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam.

    3. Có cơ hội được nhận “tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Tham gia vào hoạt động tình nguyện, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn, rèn luyện khả năng viết, được tiếp xúc với các hoạt động khác nhau của Ivolunteer. Chiến dịch này là cầu nối giữa Ivolunteer và thế hệ trẻ Việt Nam.

    Mình biết đến Ivolunteer Việt Nam từ các trang web. IVolunteer đem đến cho mình trải nghiệm qua các dự án tình nguyện mà mình được tham gia. Mình biết rằng đội ngũ iVolunteer rất mạnh, các bạn làm được rất nhiều điều cho cộng đồng, đem đến cho mọi người những thông tin khóa học bổ ích, cập nhật thường xuyên các hoạt động tình nguyện dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, cơ hội việc làm. Là cầu nối đưa mình đến gần hơn với các doanh nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và giúp mình nâng cao kỹ năng mềm mà bản thân còn thiếu sót bằng việc hỗ trợ mình trong các khóa học ở những lĩnh vực mà mình muốn đăng ký.

    Cảm ơn đội ngũ iVolunteer, việc các bạn làm thật ý nghĩa.

    Link:

    https://ivolunteer.vn/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay-s19854.html?fbclid=IwAR0FM2nRD861nLBOuekHjAPaRC4atUIOxD7qDbPYPGeRYIyQIV–I4Eo-KU