• KHÓA HỌC MICROSOFT EXCEL ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL TRONG 1 GIỜ TRÊN NỀN TẢNG UDEMY

    KHÓA HỌC MICROSOFT EXCEL ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL TRONG 1 GIỜ TRÊN NỀN TẢNG UDEMY

    Excel là một phần mềm bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office. Phần mềm này giúp người dùng ghi lại dữ liệu, trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán, xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác với một lượng dữ liệu lớn.

    Hầu hết chúng ta đã được học và biết đến Excel. Khóa học này tập trung vào các kiến thức cơ bản về Excel một cách rất ngắn gọn. Khóa học hướng đến việc ứng dụng các chức năng một cách hiệu quả trong môi trường làm việc thức tế của bạn không chỉ dừng lại ở mức lý thuyết. Trong vòng 1 giờ, khóa học sẽ giúp bạn sử dụng Excel một cách chuyên nghiệp.

    Excel được ra đời nhằm ứng dụng thực tế vào nhiều ngành nghề khác nhau như:

    – Kế toán: Đây là ngành sử dụng Excel khá thường xuyên để tính toán, lập các báo cáo hàng ngày, báo cáo tài chính,…

    – Ngân hàng: Quản lý nhân sự, tài sản và các danh sách.

    – Kỹ sư: Tính toán dữ liệu để tham gia vào các công trình xây dựng, dự án,…

    – Giáo viên: Quản lý thông tin và tính điểm cho học sinh.

    ….

    Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm hoặc cảm thấy tự ti về khả năng tin học của mình thì đây là lựa chọn hoàn hỏa, cách nhanh nhất để làm mới kỹ năng hoặc khởi đầu lại kỹ năng của bạn.

    Trên đây là bài viết chia sẻ cho những thông tin và Tầm quan trọng của Excel trong công việc, học tập và những gì khóa học có thể mang lại cho bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho bạn trong việc sử dụng và nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-microsoft-excel-online-mien-phi-giup-ban-thanh-thao-excel-trong-1-gio-tren-nen-tang-udemy-s21361.html

    DEADLINE: ALL YEAR ROUND