• KHOÁ HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA

    KHOÁ HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA

    Học một ngoại ngữ đồng nghĩa với việc học thêm về một nền văn hóa. Nếu bạn là người ưa thích khám phá thế giới xung quanh, việc học Tiếng Anh sẽ cung cấp cho bạn nhiều điều mới mẻ về nền văn hóa của các nước như Anh, Mỹ, Australia,… Đây đều là những quốc gia đã phát triển với bề dày lịch sử lớn cộng thêm nền văn hóa đa màu sắc, làm cho Tiếng Anh càng trở nên phong phú và thú vị.

    Như bạn đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập hay của các tổ chức giáo dục, các trường đại học lớn đều được viết bằng Tiếng Anh. Quá nửa số lượng trang web trên Internet cũng được viết bằng Tiếng Anh, chẳng hạn như các trang báo, các công cụ, các dịch vụ toàn cầu trên mạng. Chỉ cần biết được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận này rồi. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất cho thấy việc học Tiếng Anh quan trọng như thế nào.

    * ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

    => Phù hợp với tất cả mọi người

    * THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

    Khoá học gồm 4 phần nhỏ gồm: Giới thiệu, lập cấu trúc cho bài viết, sử dụng các tài liệu tham khảo trong bài viết, học cách sử dụng các thanh công cụ như chỉnh sửa và sửa lỗi chính tả.

    – Nền tảng: Coursera

    – Thời gian học: Xấp xỉ 24 tiếng

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    – Trình độ: Cơ bản

    – Khoá học được cung cấp bởi đội ngũ giảng viên của trường Đại học Lund (Thuỵ Điển)

    – Hình thức: Online

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-ky-nang-viet-tieng-anh-mien-phi-danh-cho-sinh-vien-dai-hoc-tren-nen-tang-coursera-s20774.html

    DEADLINE: ALL YEAR ROUND