• [REVIEW KHOÁ HỌC ONLINE “POWERPOINT FOR BEGINNERS – PROGRAM & ANIMATION BASICS FREE” CỦA UDEMY]

    [REVIEW KHOÁ HỌC ONLINE “POWERPOINT FOR BEGINNERS – PROGRAM & ANIMATION BASICS FREE” CỦA UDEMY]

    Các bạn Newbie vừa bắt đầu tìm hiểu về Microsoft PowerPoint để sử dụng chuyên nghiệp hoặc cá nhân nhưng chưa có kinh nghiệm và không biết bắt đầu từ đâu thì đây là khóa học rất phù hợp với bạn đấy!

    🌷Đôi nét về PowerPoint:

    PowerPoint là một phần mềm thuyết trình được phát triển bởi Microsoft. Nó cho phép người dùng tạo các bài thuyết trình chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các mẫu, hình ảnh, âm thanh và video. PowerPoint là một công cụ hữu ích để trình bày ý tưởng, báo cáo kết quả nghiên cứu, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, và nhiều loại tài liệu khác.

    🌷 Lợi ích khi sử dụng thành thạo PPT:

    1. Tạo ra bài thuyết trình chuyên nghiệp: PowerPoint là công cụ tạo bài thuyết trình được sử dụng rộng rãi nhất, giúp bạn tạo ra những bài thuyết trình chuyên nghiệp, thu hút và gây ấn tượng với khán giả.

    2. Tăng hiệu quả truyền đạt thông tin: PowerPoint cho phép bạn sử dụng hình ảnh, biểu đồ, bảng và các phương tiện trực quan khác để giúp khán giả hiểu rõ hơn về thông tin mà bạn muốn truyền đạt.

    3. Tiết kiệm thời gian: Với PowerPoint, bạn có thể tạo ra bài thuyết trình nhanh chóng và dễ dàng.

    💡 THÔNG TIN KHÓA HỌC

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh (cơ bản)

    – Thời gian: 2 giờ

    – Học phí: Hoàn toàn miễn phí

    Chỉ với 2 giờ, bạn sẽ có những kiến thức cơ bản của nền tảng PowerPoint, còn chần chừ gì mà không đăng kí khoá học ngay thôi nào!!

    📍 TÌM HIỂU TẠI: ivolunteer.vn/z/20236

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #khoahoc #mienphi #onlinecourse #chiase #kynang #powerpoint #Udemy #animation #thietke