[REVIEW Khóa Học Về Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng Dành Cho Dân Marketing Từ Đại Học Harvard]
Khoá học dành cho dân chuyên kinh tế và đặc biệt ở những bạn theo học chuyên ngành Marketing để nắm rõ các vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ đó giúp chúng ta giải quyết và đáp ứng các nhu cầu về mua hàng hoá hay dịch vụ mà khách hàng đề ra.
Đến với khoá học về thấu hiểu nhu cầu khách hàng, khoá học sẽ cung cấp cho các bạn thông tin và nhiều kiến thức bổ ích về những trường hợp thực tế, từ đó dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình thông qua bài học trực tuyến JOBS TO BE DONE chỉ với 15 phút của TRƯỜNG KINH DOANH HARVARD (HBS). Khoá học được giảng dạy qua ngôn ngữ Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí với hình thức online thông qua giảng viên Clayton Christense. Bất kì độ tuổi nào, các bạn đều có thể tham gia vào lớp học nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn về cách xác định nhu cầu của khách hàng, xây dựng các chức năng mới trong tổ chức và hiểu lý do khách hàng thực hiện một số giao dịch nhất định. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo ra các sản phẩm hay dịch vụ để giải quyết các vấn đề của họ.
Thông tin đăng kí khoá học: https://ivolunteer.vn/z/20304