• //Khóa Học Online Chỉ 30 Phút Về Cách Thuyết Phục Người Khác Từ Linkedin//

    //Khóa Học Online Chỉ 30 Phút Về Cách Thuyết Phục Người Khác Từ Linkedin//

    Để làm cho ai đó thích bạn trong lần gặp đầu tiên nên công sở hay bắt cứ đâu, điều đó thật tuyệt đúng chứ? Nếu bạn muốn được yêu thích, bạn cần tìm cách khiến họ chú ý đến bạn và chúng tôi càng sớm càng tốt.

    Nhưng khi nói đến khả năng thuyết phục người khác của bạn, trở nên đáng yêu là bước đầu tiên tuyệt vời, nhưng tất nhiên, điều đó thường là chưa đủ, chúng ta cần trở nên đáng tin cậy hơn và những chiến lược này sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, khi ai đó nghĩ bạn là một người không tốt thì phải làm sao? Bạn có thể bắt đầu xoay chuyển tình thế và trong quá trình đó, đảm bảo rằng bạn có nhiều khả năng gây ảnh hưởng và tác động đến người đó theo hướng tích cực sau khi tham gia khóa học. Nếu bạn muốn thuyết phục, bạn nên biết mình nên tập trung nỗ lực vào đâu? phát triển mối quan hệ với những người có quyền kiểm soát tương lai của bạn, để bạn có khả năng tác động đến những động lực đó tốt hơn. Khi đưa ra nhưng ý tưởng thì làm sao khiến người khác đồng ý với ý tưởng của bạn, nếu sự thay đổi có vẻ lớn và rủi ro hay nó được thực hiện trên quy mô rộng, hãy đề xuất một thí điểm nhỏ, một điều gì đó có giới hạn thời gian và có thể đảo ngược. Nếu thất bại thì cũng không có gì to tát, sẽ không có ai để ý. Nhưng nếu nó thành công, bạn có bằng chứng và bạn có thể tận dụng điều đó để triển khai nó rộng rãi hơn. Thay đổi là rủi ro, hãy đối mặt với nó. Với những bước này, bạn có thể giúp sếp của bạn đồng ý dễ dàng và an toàn hơn nhiều.

    Khóa học này, chúng ta chỉ mất hơn 30 phút, giờ đây mình có thể biết rằng mình nên làm gì? Nó sẽ giúp bạn giao tiếp hiểu quả và có được những chia sẽ đáng tin cậy.

    📌CHI TIẾT KHÓA HỌC

    Thời lượng: 30 phút

    Nền tảng: Linkedin

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Người hướng dẫn: Dorie Clark

    |Tham khảo kháo học dưới phần bình luận|

  • NMT
    NMT @cuhanhcodon2003

    Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng ai cũng có nhưng để thuyết phục người khác hơn thì chúng ta cần học hỏi và trao dồi khóa học đã giúp tôi được điều đó

    • 0