• Nỗi lo lắng phỏng vấn xin việc, sợ hãi không biết nên làm gì khi phỏng vấn là điều hoàn toàn bình thường và phổ biến đối với hầu hết...

    Nỗi lo lắng phỏng vấn xin việc, sợ hãi không biết nên làm gì khi phỏng vấn là điều hoàn toàn bình thường và phổ biến đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn để nỗi lo lắng này ảnh hưởng quá mức đến bản thân, nó có thể khiến bạn mất đi cơ hội việc làm mơ ước.

    Tại đây với "khóa học Online hoàn toàn miễn phí giúp bạn vượt qua mọi vòng phỏng vấn một cách trơn tru từ Coursera với kỹ thuật STAR"

    Kỹ thuật STAR là một kỹ thuật độc đáo để giúp bạn phát triển những câu chuyện để thể hiện kỹ năng chuyên môn và thành tích chuyên môn của bạn trong cuộc phỏng vấn xin việc. Kỹ thuật xây dựng câu trả lời dựa trên các tình huống mà bản thân đã trải qua, bao gồm bốn bước:

    + Tình huống: hãy cho tôi biết về một tình huống bạn phải đối mặt; nhiệm vụ: những thách thức là rào cản trong tình huống.

    + Hành động: bạn đã thực hiện những hành động cụ thể nào để giải quyết vấn đề hoặc đạt được kết quả mong muốn?

    + Kết quả: kết quả tổng thể bạn đạt được là gì? có thể là số liệu, phản hồi, nhận xét hoặc bài học rút ra.

    Dành ra một 1 giờ để dễ dàng chinh phục nhà tuyển dụng. Áp dụng kỹ thuật STAR vào các cuộc phỏng vấn xin việc, theo mô tả công việc, chúng ta sẽ xác định các cụm từ và câu nên tránh để tạo một hồ sơ xin việc hoàn hảo và hiệu quả theo kỹ thuật STAR.

    📌 THÔNG TIN CHUNG:

    Nền tảng: Coursera

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Thời lượng: 1 giờ

    Người hướng dẫn: Dianna Eckford.

    Tham khảo khóa học dưới phần bình luận.

  • Ng Khánh
    Ng Khánh @nmk242006

    + Phải tham gia khóa học này mới được, thiết thực và bổ ích
    + Khóa học rất bổ ích và thiết thực luôn.
    + Rất cần thiết cho cuộc sống, thực hiện các kỹ năng thực tế công việc, học tập

    • 0