• iVolunteer Vietnam luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều khóa học thật bổ ích và ý nghĩa với khóa học "Lập Kế Hoạch Giảng Dạy Miễn Phí Với Genially"...

    iVolunteer Vietnam luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều khóa học thật bổ ích và ý nghĩa với khóa học "Lập Kế Hoạch Giảng Dạy Miễn Phí Với Genially" là khóa học mà tôi yêu thích và ứng dụng trong việc học tập rất nhiều.

    Genially là một công cụ đa năng giúp đơn giản hóa quá trình soạn giáo án và làm cho nội dung trở nên sống động. Với hình ảnh có tính tương tác cao và hình ảnh thú vị, bạn có thể tạo ra một hành trình học tập hấp dẫn cho học sinh của mình. Có thể nhiều bạn đã biết và thành thạo trong việc sử dụng Genially song bên cạnh đó cũng có một phần không nhỏ các bạn chưa biết đến ứng dụng này cũng như việc sử dụng còn khá vất vả thì khóa "Lập Kế Hoạch Giảng Dạy Miễn Phí Với Genially" sẽ là một vị cứu tinh cho bạn đấy. Hãy cùng tôi tham khảo khóa học này nhé. Nội dung khóa học vô cùng phong phú và thật hấp dẫn được chia từng mục rõ ràng dễ tiếp thu. Đầu tiên, chúng ta sẽ học về việc sử dụng các tính năng chính Genially, ở phần nội dung này bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết tất tần tật về các tính năng của Genially. Tiếp theo, khóa học sẽ hướng dẫn sử dụng thư viện mẫu, Lập kế hoạch bài học hàng tuần, tạo hướng dẫn khóa học, thêm các yếu tố tương tác vào hướng dẫn khóa học, chia sẻ với học sinh và phụ huynh. Sau khi các bạn tham gia khóa học sẽ biết sử dụng Genially để lập kế hoạch và tổ chức học tập. Thực hành các kỹ năng sử dụng bộ công cụ dành cho giáo viên, lập kế hoạch bài học, giảng dạy. Nhận đào tạo từ các chuyên gia trong ngành. Có được kinh nghiệm thực hành giải quyết các nhiệm vụ công việc trong thế giới thực. Xây dựng sự tự tin bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ mới nhất. Và hơn hết các bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học trên 80%.

    Đấy là tất cả những nội dung của khóa học "Lập Kế Hoạch Giảng Dạy Miễn Phí Với Genially" tôi đã tham gia và học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới, các bạn hãy đăng kí tham gia nhé.