• HỌC BỔNG QUỐC TẾ CHO HỌC SINH THPT TỪ UWC VIETNAM

    HỌC BỔNG QUỐC TẾ CHO HỌC SINH THPT TỪ UWC VIETNAM

    Là một học sinh THPT, hiện tại mình và nhiều bạn khác đang rất quan tâm đến một số các hoạt bỗng cả trong nước lẫn quốc tế. Rất may mắn vì nhờ IVolunteer mình đã tìm được học bổng từ UWC và muốn giới thiệu tới mọi người.

    Đầu tiên là về tổ chức UWC: UWC là một tổ chức giáo dục quốc tế nổi tiếng với môi trường đa dạng trên mọi nền tảng. Giúp bạn có có cơ hội làm quen và kết bạn với những bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, hiểu biết thêm văn hóa, ngôn ngữ mới, mở rộng tầm nhìn và hiểu biết về thế giới, với mục đích phát triển tương lai bền vững và hội nhập toàn cầu.

    Học bổng của UWC dành cho các bạn THPT với trình độ Đại học. Có 2 loại là toàn phần và bán phần, thường hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí học tập, sinh hoạt. Rất phù hợp với những bạn nào có khả năng tài chính kém, hoặc mong muốn giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình và tập trung vào việc học tập.

    Với các lợi ích thiết thực và ưu điểm như cơ hội phát triển toàn diện trên nhiều mặt (Kiến thức chuyên môn, kỹ năng xã hội,…..); mở ra nhiều cơ hội trong tương lai (Cơ hội học tập, làm việc ở nước ngoài hoặc các công ty nước ngoài); không yêu cầu chứng chỉ IELTS, SAT, tạo cơ hội cho nhiều bạn học sinh có năng lực nhưng chưa có điều kiện tham gia các khóa học.

    Có 2 phương thức đăng kí là các bạn đăng kí qua cổng thông tin online hoặc nộp hồ sơ qua email nhé.

    Để tìm hiễu kĩ hơn về tài liệu cần thiết cũng như quá trình ứng tuyển, các bạn có thể tìm hiểu tại: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-quoc-te-danh-cho-hoc-sinh-thpt-tu-uwc-vietnam-2025-s25747.html

  • Trang
    Trang @trangle08

    Dạo gần đây thấy các bạn đăng bài lo lắng ko đủ tiền trang trải cuộc sống sinh viên quá. Cảm thấy có một học bổng quá tuyện vời, rất nên apply

    • 0