• Khóa học về kỹ năng thuyết trình ONLINE MIỄN PHÍ đến từ TED và TEDX

    Khóa học về kỹ năng thuyết trình ONLINE MIỄN PHÍ đến từ TED và TEDX

    Trong thời đại ngày này, để có thể phát triển bản thân một cách toàn diện và tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm tốt nhất, thuyết trình là một trong những kỹ năng không thể thiếu để giúp các bạn trẻ thể hiện mình. Do đó, khóa học " Khóa học về kỹ năng thuyết trình ONLINE MIỄN PHÍ đến từ TED và TEDX" sẽ rất có ích tới các bạn trẻ.

    Có lẽ chúng ta ai cũng từng có một lần xem được các video thuyết trình của Ted trên youtube hay facebook. Chúng ta thường cảm thán rằng những người diễn thuyết trên sân khấu TED TALK vô cùng truyền cảm hứng và tự tin. Do vậy khóa học này chính là dành cho bạn, nó sẽ cung cấp các tài liệu, kiến thức cần thiết để giúp bạn tự tin hơn trong thuyết trình, hay nâng cao các kỹ năng research, kỹ năng nói, tạo sự thu hút với người nghe và giúp bài phát biểu của bản thân hay hơn, thuyết phục hơn.

    Trước tiên là một số thông tin bạn cần biết:

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    – Thời lượng: 2 giờ 52 phút.

    – Học phí: Hoàn toàn miễn phí

    – Giảng viên: Steve Garguilo.

    Đến với khóa học các bạn sẽ được cung cấp các bản thuyết trình nổi tiếng, lời khuyên từ những diễn giả, và cả các tài liệu PDF cần thiết, kiến thức chuyên sâu: Các nguyên tắc cơ bản của thuyết trình hiệu quả; kỹ thuật tạo dựng một bài thuyết trình hấp dẫn (Xây dựng một câu chuyện cuốn hút, sử dụng các ngôn ngữ cơ thể, ngôn ngữ hình ảnh hợp lý); cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng nói để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, tạo ấn tượng với người nghe; thông tin về các công cụ hỗ trợ thuyết trình hữu ích cho bài phát biểu của mình được chuyên nghiệp.

    Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-ve-ky-nang-thuyet-trinh-tu-ted-va-tedx-s25329.html