• Review về Chiến Dịch Gây Quỹ Từ Thiện Cánh Diều Hy Vọng 2024 Của Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ

    Review về Chiến Dịch Gây Quỹ Từ Thiện Cánh Diều Hy Vọng 2024 Của Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ

    Chiến Dịch Gây Quỹ Từ Thiện Cánh Diều Hy Vọng 2024 do Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tổ chức là 1 hoạt động tình nguyện để mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp chung tay hỗ trợ các bệnh nhi có được sự chăm sóc y tế chất lượng cao kịp thời.

    MỤC ĐÍCH CỦA CHIẾN DỊCH:

    -Theo thống kê gần nhất của cơ quan y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng 41.000 trẻ em bị dị tật bẩm sinh. Tỉ lệ này tương đương cứ 13 phút lại có một trẻ mắc dị tật bẩm sinh được sinh ra. Trong đó có khoảng 1.400-1.800 trẻ bị mắc bệnh Down, 1.000-1.500 trẻ bị dị tật ống thần kinh, 300-400 trẻ bị suy giáp bẩm sinh, khoảng 2.200 trẻ bị bệnh tan máu bẩm sinh… Con số này chưa bao gồm các trẻ em bị mắc tai nạn và bệnh tật do các yếu tố bên ngoài.

    – Chi phí y tế cho con em không may gặp các tình huống trên của các gia đình là rất lớn. Do đó, ngay từ năm 2006, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ đã được sáng lập nhằm cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em dị tật bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức này ra đời với sứ mệnh tạo nên sức mạnh của tình yêu thương, giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam vượt qua những khiếm khuyết của cơ thể thông qua điều trị y tế bài bản, có cơ hội phát triển hết tiềm năng của mình cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

    -Hiện nay là trẻ em được vui chơi, khám phá và trải nghiệm các hoạt động ý nghĩa. Tuy nhiên, quyền lợi chính đáng này lại là ước mơ xa vời với các em nhỏ không may mắc bệnh hoặc gặp tai nạn.

    ====> Đây là động lực để Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ triển khai chiến dịch và tổ chức ngày hội gây quỹ từ thiện “Cánh Diều Hy Vọng 2024”

    CÁCH ĐÓNG GÓP ĐỂ TRỞ THÀNH 1 PHẦN TẠO NÊN NHỮNG CÁNH DIỀU HY VỌNG: Mua Diều ủng hộ chiến dịch với chi phí VND 290.000/Diều (kèm bộ quà tặng gồm Áo và Nón),

    TẤT CẢ MỌI THÔNG TIN VỀ CHIẾN DỊCH CÓ TẠI ĐÂY https://ivolunteervietnam.com/chien-dich-gay-quy-tu-thien-canh-dieu-hy-vong-2024-cua-quy-tu-thien-nang-buoc-tuoi-tho.html