• LẦN ĐẦU ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM LÀM CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG LÀ CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO ???

    LẦN ĐẦU ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM LÀM CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG LÀ CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO ???

    Chào bạn – một người trẻ luôn mang khát vọng được cống hiến hết mình cho xã hội nhưng còn đôi chút e dè và chưa dám thử sức. Hôm nay, mình có đôi lời tâm sự ngắn muốn gửi đến bạn.

    Hiện tại, mình đang trong quá trình làm CTV HTTT cho Phiêu Linh project, dù chỉ chưa đầy ½ đoạn đường, nhưng những ngày trải nghiệm vừa qua, đã làm nên một “mình” rất mới. Từng tìm hiểu về nhiều mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn, cũng từng góp chút sức lực như mua sản phẩm thiện nguyện hay quyên góp sách, truyện, quần áo cũ, bản thân mình hiểu rõ, tất cả những điều ấy cũng chỉ là một phần rất nhỏ trong quá trình “đóng góp cho xã hội”.

    Sau khi có cơ hội biết đến và được đồng hành cùng Phiêu Linh thông qua trang iVolunteer Vietnam, mình đã gặp nhiều anh chị, bạn bè mới đến từ mọi miền tổ quốc ta. Họ tận tình, nhiệt huyết, tình nguyện cho đi vì cộng đồng, xã hội, họ giúp mình nhận thức rõ ràng và sâu sắc hơn bao giờ hết rằng: Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên nhiều điều kì diệu. Thông qua việc chia sẻ và lan tỏa thông điệp, mục tiêu, sứ mệnh của dự án, tụi mình đã và đang góp chút sức lực trên nền tảng mạng xã hội, đưa dự án tiếp cận với nhiều người nhất có thể. Từ đó, sẽ có hàng trăm, hàng nghìn trẻ em vùng cao được biết đến con chữ, có cơ hội được học tập, tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến ngày nay.

    Là những người trẻ, mình, bạn và chúng ta hãy cùng nhau yêu thương thế giới này nhé, góp chút sức để cộng đồng xã hội ngày một tốt đẹp, bạn sẽ thấy, mỗi giây trôi qua, đều ngập tràn hạnh phúc.

    Chân thành cảm ơn iVolunteer vì luôn cập nhật những hoạt động tình nguyện ý nghĩa.

  • Trương Ái Mỹ
    Trương Ái Mỹ @truongaimy050102

    truyền thông là một kĩ năng khá cần thiết trong thời đại ngày nay. mình đang quan tâm đến vấn đề này.
    cảm ơn bạn nha.
    bạn cùng tương tác với mình để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

    • 1
  • CHAOS
    CHAOS @chaosbuthonest

    Tự nhận thấy bản thân mình cũng cần tự tin hơn để bước khỏi vùng an toàn và apply thử sức. Cảm ơn bạn vì bài viết nha

    • 1