• CÓ IELTS, CÓ SAT, VẬY BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ NGAY SUẤT HỌC BỔNG TÀI NĂNG “THE IVY NEXT – GEN”

    CÓ IELTS, CÓ SAT, VẬY BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ NGAY SUẤT HỌC BỔNG TÀI NĂNG “THE IVY NEXT – GEN”

    Mang trong mình khát khao học tập cháy bỏng, muốn đi ngao du khắp chân trời Á-Âu, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường bậc THCS, nhiều bạn trẻ đã tự mày mò, tìm hiểu về cách thức, thủ tục để ghi danh vào những suất học bổng du học nước ngoài, đặc biệt là các trường thuôc top đầu thế giới như: Harvard University, Cornell University, University of Richmond, Colgate University, University of Michigan, New York University, University of Toronto,…

    “Muốn đi nhanh, hãy đi một mình, muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”, để chạm tay đến giấc mơ, trên con đường thành công, các sĩ tử sẽ cần sự trợ giúp từ nhiều anh chị đi trước, các mentor chuyên nghiệp cũng như sự hướng dẫn, dìu dắt, giới thệu đến từ thầy cô và nhà trường. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học học bổng Mỹ-Úc-Canada, IvyPrep tự hào trở thành người đồng hành tin cậy của hàng ngàn học sinh Việt Nam.

    Nếu bạn đang là học sinh lớp 8-12, gap-year, thành tích IELTS từ 5.0+ và/hoặc SAT từ 1100+ ,định hướng chinh phục học bổng “khủng” tại các trường hàng đầu ở Mỹ–Úc–Canada, hãy đăng kí ngay CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TÀI NĂNG “THE IVY NEXT – GEN”. Chương trình mở ra nhiều cơ hội đặc biệt:

    – Các suất học bổng từ 30-100% trọn gói “TƯ VẤN DU HỌC ĐỊNH HƯỚNG TRƯỜNG TOP” cùng đội ngũ chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm của IvyPrep. Tổng giá trị học bổng lên tới 15 tỷ đồng.

    – Cam kết chắc chắn giành học bổng tại các trường Top đầu, với mức học bổng cao, đáp ứng đúng mục tiêu, kỳ vọng và khả năng đóng góp tài chính của gia đình.

    – Định hướng chiến lược học bổng và xây dựng lộ trình riêng biệt, cá nhân hóa.

    – Định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường chuẩn xác cùng đội ngũ chuyên gia.

    – Hoàn thiện bộ hồ sơ mang tính cạnh tranh cao: Nâng tầm hoạt động ngoại khóa, Nghệ thuật viết luận…

    Đừng chần chừ, không có những người không có cơ hội, chỉ có những người không biết nắm bắt cơ hội: https://ivolunteer.vn/z/20712 hoặc https://forms.gle/TrpgyRVmXw5KgnGp7

    Chân thành cảm ơn iVolunteer vì đã luôn là người bạn đồng hành trong suốt quá trình học tập và tiến bộ của mỗi bạn trẻ Việt Nam.