• [GÓC GIỚI THIỆU KHÓA HỌC]

    [GÓC GIỚI THIỆU KHÓA HỌC]

    CÁC KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ ĐANG LÀ CHỦ ĐỀ ĐƯỢC TÌM KIẾM HÀNG ĐẦU VÀ TẠI SAO NÓ LẠI ĐƯỢC QUAN TÂM NHƯ VẬY?

    Con người đang sống trong xã hội của công nghệ số nơi khởi đầu của sự hiện đại, khoa học và máy móc. Việc khoa học công nghệ phát triển cũng kéo theo những hệ lụy không mong muốn.

    Con người ngày càng phụ thuộc vào mạng xã hội. Tỷ lệ mắc các bệnh về tâm lý ngày một gia tăng. Việc xuất hiện các hình thức làm việc mới đó là làm việc online tại nhà hoặc bất cứ đâu cũng có gây ra một phần sự mất kết nối, ít lắng nghe nhau, bởi có bộ phận cho rằng làm việc từ xa chỉ cần nhìn vào màn hình sáng đèn mỗi ngày, thì cần gì phải lắng nghe hay kết nối với ai cho phiền. Nhưng KỸ NĂNG LẮNG NGHE là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bạn trong môi trường làm việc.

    Và nhận thức được điều đó con người với nhau đang dần yếu đi về Kỹ năng giao tiếp thì Khóa Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng Lắng Nghe “Essential Soft Skills: Listening” Từ Nền Tảng Alison đã ra đời. Tôi biết đến khóa học thông qua việc tìm hiểu trên trang website của nhà iVolunteer. Chính vì vậy tôi muốn giới thiệu đến tất cả mọi người về khóa học này để mỗi chúng ta là một viên gạch xây lại cây cầu đang dần xuống cấp đó.

    Còn chần chừ gì mà không cùng tham gia với tôi nào. Dưới đây là nguồn của khóa học mọi người cùng nhau tham khảo nhé!

    Nguồn: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-ve-ky-nang-lang-nghe-essential-soft-skills-listening-tu-nen-tang-alison-s21627.html