• [GIỚI THIỆU HỌC BỔNG]

    [GIỚI THIỆU HỌC BỔNG]

    QUỸ HỌC BỔNG HUỲNH TẤN PHÁT HỖ TRỢ SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KIẾN TRÚC – QUY HOẠCH – XÂY DỰNG

    Alo! Alo! Các bạn trai xinh gái đẹp, học bá của hội chuyên ngành Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng có nghe rõ không. Ngành Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng có tầm quan trọng rất lớn đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của quốc gia và địa phương, bởi vì chúng ảnh hưởng đến môi trường sống, làm việc và học tập của người dân, đến hiệu quả sử dụng đất đai và tài nguyên thiên nhiên, đến an toàn và bền vững của các công trình xây dựng.

    Chính vì vậy Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát ra đời với mục đích hỗ trợ sinh viên thuộc chuyên ngành Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng tài năng. Hoạt động hỗ trợ cho sinh viên đạt thành tích học tập cao, có ước mơ, tiềm năng và đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn về tài chính, mong muốn tiếp tục học tập.

    Các bạn còn chần chừ gì mà không apply hồ sơ thôi nào. Còn rất nhiều học bổng hấp dẫn ở cả trong nước và quốc tế hãy cùng theo dõi iVolunteer cập nhật nhé. Chúc các bạn thành công!!!

    THAM KHẢO TẠI ĐÂY: https://ivolunteervietnam.com/quy-hoc-bong-huynh-tan-phat-ho-tro-sinh-vien-chuyen-nganh-kien-truc-quy-hoach-xay-dung.html

    LINK ĐĂNG KÝ: https://htp.org.vn/2022/07/15/dang-ky-hoc-bong/