• Khi học cách tạo tài khoản, các thành phần có trong Canva, cách để chọn template đẹp, chọn font chữ phù hợp,… mỗi story cô tạo đều rất độc đáo,...

    Khi học cách tạo tài khoản, các thành phần có trong Canva, cách để chọn template đẹp, chọn font chữ phù hợp,… mỗi story cô tạo đều rất độc đáo, thú vị, mình đã áp dụng được ngay vào các stories mình tạo, và nhận được lượt tương tác khủng từ các ‘mắt xem’. Thực sự mình rất cảm ơn cô đã dạy cho mình những kiến thức rất hay, độc đáo để mình áp dụng vào MXH của mình, cũng như cảm ơn iVolunteer đã giới thiệu mình khóa học này, cũng như nhiều khóa học khác để mình cải thiện kỹ năng mềm của bản thân, ngày càng cứng cáp hơn và thêm nhiều kinh nghiệm mới.

    Khóa học gồm 3 phần, phần đầu là giới thiệu các thanh công cụ, chức năng trong Canva, cách để tìm các sticker cũng như cách để tải ảnh lên Canva, bày đặt bố cục hợp lý. Phần hai, cô chỉ chi tiết về cách chọn font hợp lý, thêm shape và thêm hiệu ứng đặc biệt để tạo nên một story độc đáo. Phần cuối, cô hoàn thiện nội dung và ảnh, mình thấy rằng đây là một trải nghiệm đáng xem, đáng trải nghiệm, các bạn tham khảo nhé!