• Đam mê tiếng Trung nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu thì bạn hãy tham khảo khoá ngay [Khóa Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Đại...

    Đam mê tiếng Trung nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu thì bạn hãy tham khảo khoá ngay [Khóa Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Đại Học Thanh Hoa Trên Nền Tảng EdX] nhé !

    “Hiểu biết nhiều ngoại ngữ là cánh cửa dẫn đến tri thức” Mỗi ngôn ngữ là mỗi cánh cửa của một thế giới mới , ở đó bạn có thể học được rất nhiều điều mới mẽ . Nếu bạn thực sự yêu thích và muốn khám phá đất nước Trung thì hãy tham gia khoá học cho người mới bắt đầu nay

    Mô tả khóa học:

    Khóa học tiếng Trung nhập môn này sẽ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản sử dụng trong cuộc sống hàng ngày ở các nước nói tiếng Quan Thoại.

    Khóa học đặc biệt sử dụng Bính âm Hán ngữ (Pinyin) – hệ thống chính tả tiếng La-tinh tiêu chuẩn để chuyển ngữ tiếng Trung, nên người học sẽ cảm thấy quá trình học và thông hiểu ngôn ngữ này dễ dàng hơn.

    Khóa học tập trung vào các phần sau đây: Hội thoại (áp dụng hệ thống bính âm), bài tập nghe hiểu (trong tình huống thực tế), chữ Hán (thường dùng trong cuộc sống hàng ngày), bài hát tiếng Quan thoại, và chuyên mục ‘Tea Time’ (cung cấp các mẹo tự học).

    Đối tượng khóa học:

    Khóa học này dành cho các học viên quan tâm đến việc học tiếng Quan Thoại, đặc biệt nếu bạn dự định làm việc hoặc học tập tại các nước nói tiếng Quan Thoại.

    Khóa học này cũng là một bước khởi đầu thuận lợi cho Kỳ thi Đánh giá năng lực tiếng Trung (HSK).

    *Nội dung khóa học:

    Các từ vựng tiếng Quan Thoại thông tục được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày

    Các cách diễn đạt mang tính thực tế cao trong các ngữ cảnh sử dụng tiếng Quan thoại

    Kỹ năng nghe để giao tiếp với người bản xứ Trung Quốc

    Một số chữ Hán cơ bản và thường dùng

    Cách tận dụng các khóa học để nâng cao kỹ năng tự học

    *Thông tin chi tiết về khóa học:

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Người hướng dẫn: Xia Ding, Xiaoning Wang, Li Lu and Yuan Li

    Trình độ: Cơ bản

    Nền tảng: EdX

    Thời lượng: Dự kiến 6 tuần, 2-3 giờ mỗi tuần

    Chi phí: Miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận chứng nhận và truy cập vào tất cả các tài liệu của khóa học, bạn cần phải trả $139.

    *Thông tin chi tiết của khoá học

    👉 https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-trung-cho-nguoi-moi-bat-dau-tu-dai-hoc-thanh-hoa-tren-nen-tang-edx-s6694.html?mibextid=Zxz2cZ

  • Viễn Dương Quang
    Viễn Dương Quang @dqvone0512

    tiếng trung và văn hóa TQ rất thú vị nhé các bạn, mình cũng thích Thanh Hoa lắm luôn, cảm ơn bạn chia sẻ thông tin nhé, tương tác với bài viết của mình nữa nhé xem có giúp ích gì cho bạn hong nè

    • 1