• [Giới thiệu về Chương trình Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học Và Thạc Sĩ “CIMB ASEAN SCHOLARSHIP” Dành Cho Sinh Viên Đến Từ Các Quốc Gia ASEAN 2023]

    [Giới thiệu về Chương trình Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học Và Thạc Sĩ “CIMB ASEAN SCHOLARSHIP” Dành Cho Sinh Viên Đến Từ Các Quốc Gia ASEAN 2023]

    ✍️ Chương trình Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại học và Thạc sĩ “CIMB ASEAN Scholarship” là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên đến từ các quốc gia ASEAN. Học bổng này được tài trợ bởi ngân hàng CIMB và nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên xuất sắc tiếp tục học tập tại các trường đại học hàng đầu trong khu vực ASEAN.

    ✍️ Chương trình học bổng này cung cấp toàn bộ học phí, phí sinh hoạt hàng tháng và các chi phí khác liên quan đến việc học cho cả bậc Đại học và Thạc sĩ. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ về các hoạt động nghiên cứu, thực tập và các khóa học bổ sung để phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.

    📌THÔNG TIN CHUNG:

    – Tổ chức: Ngân hàng CIMB

    – Đối tượng: Công dân ở quốc gia Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Philippines.

    – Học bổng: Toàn phần.

    📌YÊU CẦU:

    1. Là công dân của Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Philippines.

    2. Mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành tài chính ngân hàng.

    3. Ứng viên sắp bắt đầu chương trình đại học hoặc chương trình Thạc sĩ hoặc những người đã bắt đầu và còn tối thiểu một năm học đầy đủ.

    4. Điểm GPA tối thiểu 3.25/4.0 hoặc tương đương với thành tích học tập xuất sắc và tích cực trong các hoạt động ngoại khóa.

    5. Người nộp đơn không được là người nhận bất kỳ học bổng nào khác đi kèm với các nghĩa vụ theo hợp đồng, chẳng hạn như trái phiếu dịch vụ.

    📌DEADLINE: 11/06/2023

    👉Bao gồm 5 giai đoạn xem xét. Tham khảo thêm tại đây: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-dai-hoc-va-thac-si-cimb-asean-scholarship-danh-cho-sinh-vien-den-tu-cac-quoc-gia-asean-2023-s20455.html

    🎯NỘP ĐƠN NGAY: https://forms.office.com/pages/responsepage.aspx?id=nwHqyHKU0Eqypd23BWwXes6YQG2fDAZFlPkOfx0QcyFURFNTQkU0RUJVN1MyMEpUSzhaN0I5VkhZNCQlQCN0PWcu

    🎓Nếu bạn là một sinh viên xuất sắc đến từ các quốc gia ASEAN và có đam mê về học tập và phát triển, “CIMB ASEAN Scholarship” là cơ hội không thể bỏ qua. Hãy chuẩn bị hồ sơ và ứng tuyển để có cơ hội nhận học bổng toàn phần và khám phá những cơ hội học tập và phát triển tại các trường đại học hàng đầu trong khu vực ASEAN.