• CỘNG ĐỒNG TÂM LÝ HỌC TUỔI TRẺ TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN 2023

    CỘNG ĐỒNG TÂM LÝ HỌC TUỔI TRẺ TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN 2023

    Tâm Lý Học Tuổi Trẻ do YBOX.VN sáng lập với mục tiêu chia sẻ và góp phần nâng cao kiến thức tâm lý cho người trẻ, đồng hành cùng người trẻ trên hành trình khám phá nội tâm của mình, giúp đỡ mọi người vượt qua những khoảng thời gian khó khăn cũng như góp phần lan toả tình yêu thương và năng lượng tích cực trong cuộc sống.

    Đặc biệt trong thời gian gần đây, khi sức khoẻ tinh thần đang là vấn đề được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, không chỉ để giúp bản thân vượt qua những khó khăn mà còn giúp phát triển cộng đồng thành một nơi nên tốt đẹp hơn.

    Để phát triển hơn nữa về chất lượng nội dung và mở rộng các kênh tương tác với cộng đồng, mang đến những kiến thức hữu ích cho mọi người, TÂM LÝ HỌC TUỔI TRẺ ĐANG MỞ ĐƠN TUYỂN CTV 2023.

    THỜI GIAN ỨNG TUYỂN: LIÊN TỤC ĐẾN 30/12/2023 (trừ khi có thông báo ngừng từ Tâm Lý Học Tuổi Trẻ).

    KHI TRỞ THÀNH CTV CỦA TÂM LÝ HỌC TUỔI TRẺ, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:

    👉 Được xuất bản bài dịch và sản phẩm sáng tạo trên YBOX.VN

    👉 Nhận được giấy chứng nhận của YBOX

    👉 Nhận được các đầu sách kiến thức hữu ích

    Hãy nhanh tay nộp đơn ứng tuyển để trở thành một phần của Tâm Lý Học Tuổi Trẻ, trải nghiệm trong môi trường làm việc năng động, chuyện nghiệp và góp sức mình hỗ trợ cộng đồng, thực hiện mục tiêu ý nghĩa về xây dựng cộng đồng người trẻ Việt Nam với sức khoẻ tâm thần lành mạnh và tích cực.

    👉 LINK ĐĂNG KÝ:

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeBpPmENc50EgJPIS8_WzM2IociGlfJVsNBO0AwY863I9Ggww/viewform

  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0