• KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU (KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM)

    KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU (KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM)

    Việc sử dụng Powerpoint là một yêu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Powerpoint được ứng dụng trong mọi lĩnh vực công việc, học tập. Thậm chí, người sử dụng thành thạo và chuyên nghiệp Powerpoint còn có thể kiếm được nguồn thu nhập đáng kể khi làm việc với các đối tác theo yêu cầu thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp và chất lượng.

    Với những ai mới bắt đầu, chưa biết cách sử dụng PowerPoint như thế nào và nên bắt đầu ra sao, hay muốn tìm hiểu một cách bài bản về các tính năng cơ bản của Powerpoint, KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU (KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM) là một lựa chọn thích hợp.

    Khoá học này đặc biệt hướng đến đối tượng là những người mới bắt đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và hướng đến mục đích sử dụng phần mềm này một cách chuyên nghiệp hơn, ngoài ra, còn giúp bạn bổ sung kỹ năng trong hồ sơ của mình hay đơn giản để phục vụ nhu cầu tạo ra những sản phẩm trình chiếu ấn tượng tại nơi làm việc, học tập.

    Với những bài giảng sinh động, hấp dẫn và hướng dẫn rõ ràng, dể hiểu từ chuyên gia, các bạn có thể nắm được cách sử dụng PowerPoint cơ bản, hiểu cách hoạt động trong Microsoft PowerPoint và dễ dàng điều hướng qua PowerPoint và tìm hiểu chức năng cơ bản của nó, với tổng thời lượng khoá học chỉ trong chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Khoá học cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá và nhận xét tích cực từ người dùng trên khắp thế giới.

    Hãy đăng ký ngay khoá học này để nâng cao kỹ năng của bản thân và bắt kịp với xu hướng công nghệ thông tin ngay hôm nay.

    LINK ĐĂNG KÝ: https://www.udemy.com/course/powerpoint-for-beginners-free/

  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0
  • Thuận Bích
    Thuận Bích @doanthibichthuan2404

    Đối với một người kém powperpoint như mình thì đây đúng là khóa học hữu ích luôn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ thông tin hữu ích này. Mình sẽ đăng kí học ngay

    • 0