• [REVIEW] KHÓA HỌC MICROSOFT EXCEL ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL TRONG 1 GIỜ TRÊN NỀN TẢNG UDEMY✨

    [REVIEW] KHÓA HỌC MICROSOFT EXCEL ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL TRONG 1 GIỜ TRÊN NỀN TẢNG UDEMY✨

    Excel là một phần mềm bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office, giúp người dùng ghi dữ liệu, trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán, xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác với một lượng dữ liệu lớn.

    Khóa học này bao gồm những kiến thức cơ bản về Excel theo cách rất ngắn gọn và súc tích, tập trung hướng đến việc sử dụng các chức năng của Excel trong môi trường làm việc thực tế. Chỉ với 1 tiếng tham gia khóa học là bạn có thể sử dụng Excel một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Một khóa học phù hợp cho những người mới bắt đầu như mình, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ làm theo, giàu những thông tin thực tế hữu ích. Sau khi hoàn thành xong khóa học, mình đã học được về những điều cơ bản nhất của Excel và biết cách sử dụng một số hàm Excel cơ bản. Chắc chắn 1 tiếng các bạn dành ra để học khóa học này rất xứng đáng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm hoặc muốn nắm bắt những kiến thức cơ bản về Excel một cách nhanh chóng và hiệu quả hay muốn làm mới kỹ năng sử dụng Excel của bản thân thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Trên đây là bài viết chia sẻ những thông tin, cảm nhận và trải nghiệm của bản thân về khóa học Excel online miễn phí chỉ với 1 giờ đồng hồ trên nền tảng Udemy. Mình hi vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tham gia khóa học. Nhanh tay đăng ký nha, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia khóa học này cùng với mình?

    Link tham khảo: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-microsoft-excel-online-mien-phi-giup-ban-thanh-thao-excel-trong-1-gio-tren-nen-tang-udemy-s21361.html

    Deadline: All year round