• ❤️‍🔥 REVIEW KHÓA HỌC Về Kỹ Năng Sáng Tạo Và Tư Duy Phản Biện Đến Từ IBM ❤️‍🔥

    ❤️‍🔥 REVIEW KHÓA HỌC Về Kỹ Năng Sáng Tạo Và Tư Duy Phản Biện Đến Từ IBM ❤️‍🔥

    🌻 Chào bạn, có phải bạn đang loay hoay không biết làm như thế nào để cái thiện kĩ năng tư duy? Bạn đang “ghen tị” những người có vốn sáng tạo phong phú ? Vậy thì đừng lo, tớ đến đây để giới thiệu đến bạn khóa học vô cùng ý nghĩ và bổ ích, giúp bạn có khả năng tư duy phản biện và kỹ năng sáng tạo, bạn sẽ dần dần học được cách nhìn nhận vấn đề và tìm ra được giải pháp tốt nhất bằng cách phân tích nhiều phương pháp khác nhau…Hãy cùng nhau tranh thủ quãng thời gian hè rảnh rỗi để học một thứ gì đó giúp hoàn thiện bản thân mình hơn nha. Bây giờ thì cùng tớ tìm hiểu nhé !! 😍

    🌻 Khóa học phù hợp với mọi đối tượng. Từ những bạn nhỏ hay người lớn, với ham muốn học hỏi và cải thiện lối tư duy một cách logic, đừng ngại ngần tham gia khóa học để có thể trải nghiệm bản thân, giúp vượt lên chính mình.

    🌻 KỸ NĂNG

    🌱 Có thể bạn vẫn chưa biết khả năng tư duy của mình đến đâu và như thế nào… Khóa học sẽ giúp bạn tận dụng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

    🌱 Với đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn phân tích vấn đề và hiểu được gốc rễ của nó.

    🌱 Khóa học đã tìm ra phương pháp 5 bước vô cùng nhanh chóng và chất lượng giúp bạn để giải quyết vấn đề mà không tốn nhiều thời gian.

    Ngoài ra, khóa học sẽ giúp khám phá hết khả năng tư duy, rèn luyện sự sáng tạo của bản thân, vượt ngưỡng tầm nhìn trước đây của bạn, giúp bạn ham muốn được tư duy và tìm ra những giải pháp thiết thực để tận dụng nó.

    🌻 THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    🌱 Nền tảng : Coursera

    🌱 Hình thức dạy học: online (bạn sẽ không phải ngần ngại khi đi xa, mà có thể di chuyển bất cứ đâu để học. Ở nhà, ở café … hãy lựa chọn cho mình không gian yên tĩnh và phù hợp để học tập hiệu quả nhé)

    🌱 Giảng viên: Đội ngũ Skill Network ( rating 4.69/5)

    🌱 Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    🌱 Thời gian: 3 giờ

    🌱 Khoá học được cung cấp bởi IBM (chắc chắn bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi uy tín và chất lượng của IBM)

    👱🏻‍♀️: Cảm ơn iVolunteer đã chia sẻ khoá học hay và bổ ích đến tất cả các bạn, đặc biệt là giới trẻ. Chúc iVolunteer ngày một phát triển và có sức lan toả nhiều hơn nữa đến cộng đồng. Mình- Nguyễn Thuỳ Linh sẵn sàng là một tình nguyện viên của Ivolunteer ❤️‍🔥

    🌻 link khoá học các bạn xem tại đây nhé:

    ( https://ivolunteer.vn/khoa-hoc )