• Alo alo !!! Bạn biết gì chưa ?

    Alo alo !!! Bạn biết gì chưa ?

    CUỘC THI VIẾT: "SỰ HI SINH THẦM LẶNG LẦN THỨ IV" đã chính thức được phát động bởi Báo Sức khỏe & Đời sống – cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế với sự đồng hành của Hệ thống tiêm chủng VNVC.

    Cùng với dòng chảy thời gian, đã 68 năm kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế ngày 27/2/1955 và căn dặn: "…cán bộ cần phải thương yêu săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. Lương y như từ mẫu". Nghề Y là một nghề cao quý, bởi họ dành sức khỏe của bản thân để đổi lấy sức khỏe cho nhân dân. Những năm gần đây, nghề y lại càng phát huy thêm sức mạnh bởi sự "quấy rối" của covid-19. Họ là những chiến binh áo trắng không ngại hiểm nguy lên tuyến đầu chống dịch, họ băng qua ngọn lửa của vi-rut để mạnh mẽ chiến đầu đến cùng, họ cần mẫn, lặng lẽ làm việc bằng tất cả lương tâm, trách nhiệm và trái tim của người thầy thuốc. Vì vậy, để tỏ lòng kính trọng và biết ơn, bạn đừng ngại bày tỏ qua cuộc thi: "Sự hi sinh thầm lặng" nhé !

    🌻 CHỦ ĐỀ CUỘC THI : Viết về các tấm gương, sự hy sinh của các thầy thuốc, nhân viên y tế, các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ, lương y,… ở mọi miền đất nước, trong nhiều lĩnh vực, chuyên ngành, các thầy thuốc trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân.

    🌻 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI : công dân Việt Nam hoặc nước ngoài hiện sống và làm việc tại Việt Nam có độ tuổi >15 tuổi.

    🌻 GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN:

    – 01 Giải đặc biệt trị giá 80.000.000đ

    – 01 Giải Nhất trị giá 60.000.000đ

    – 02 Giải Nhì – mỗi giải trị giá 30.000.000đ

    – 05 Giải Ba – mỗi giải trị giá 10.000.000đ

    Ngoài ra, mỗi giải còn có 1 giấy chứng nhận giải thưởng, 05 cuốn sách “Sự hy sinh thầm lặng” và 01 năm các ấn phẩm của Báo Sức khỏe & Đời sống. Ban Tổ chức sẽ dành nhiều phần quà cho các trường hợp đặc biệt.

    📌 𝐂𝐇𝐈 𝐓𝐈Ế𝐓: https://ivolunteer.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-su-hy-sinh-tham-lang-lan-thu-vi-s20634.html

    *** Hãy cùng chúng mình tham gia cuộc thi “Sự hi sinh thầm lặng lần thứ IV” nhé. Không chỉ được viết, được cảm nhận mà còn có nhiều phần quà cực hấp dẫn, lên đến “80 triệu đồng”. Thời gian kết thúc nhận bài thi là 31/12/2023 nên hãy cố gắng đầu tư bài thi tốt nhất có thể nhé 🎊🎊

    " Cảm ơn 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 đã chia sẻ những cuộc thi và dự án bổ ích để mình được thỏa sức trải nghiệm, kính chúc cho 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 ngày một phát triển, có sức lan tỏa nhiều hơn nữa, mang đến nhiều dự án tốt đẹp cho cộng đồng, không chỉ trong mà còn ngoài nước nữa! Mình- Nguyễn Thùy Linh sẵn sàng là một mảnh ghép của 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫."***

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #phattrienbenvung

  • Nguyen Nguyet
    Nguyen Nguyet @hihi

    quả thật một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn, cảm ơn bạn đã chia sẻ, cảm ơn ivolunteer, mình sẽ tham gia để trải nghiệm !

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào

    • 0