• Review khóa học quay dựng video cho người mới bắt đầu trên Gitiho

    Review khóa học quay dựng video cho người mới bắt đầu trên Gitiho

    “Quay dựng video cho người mới bắt đầu” là khóa học mình nhận được yêu cầu review nhiều nhất trong những tháng đầu năm 2023. Có lẽ là do phong trào Solo Content Creator (làm nội dung một mình) đang bùng nổ trong thời gian gần đây. Bởi khi này những người làm nội dung sẽ làm tất cả mọi thứ từ việc lên kịch bản, quay dựng, thiết kế & marketing… Trong đó thì kỹ năng quay dựng là một điều cực kỳ quan trọng để có thể làm ra được một video chất lượng.

    Vì thế ngày càng có nhiều bạn yêu cầu mình review khóa học “Trọn bộ quay dựng video cho người mới bắt đầu” càng sớm càng tốt.

    Mình đã vào kiểm tra thử xem khóa học này có gì mà nhiều bạn quan tâm thế?

    Thực sự mình rất bất ngờ khi một khóa học về dựng phim mà có tới 6194 học viên tại thời điểm mình viết bài (18/04/2023), một con số quá sức ấn tượng với một khóa học về media. Bởi bình thường các khóa học media mình review trước đây thì chỉ có tầm khoảng 2000 đến 3000 học viên là cao.

    Nhưng khi xem đến phần thông tin giảng viên thì mình cũng phần nào hiểu được tại sao khóa này lại bán được nhiều tới thế. Bởi giảng viên Tú Thanh là một nhân vật rất nổi tiếng trong giới media & chính mình cũng học được rất nhiều kỹ năng quay dựng từ những clip bạn ấy chia sẻ trên kênh Youtube Tú Thanh Blog.

    Đối tượng chính mà khóa học này nhắm tới là những người đang có ý định tham gia vào mảng quay dựng, nhất là những người đang có hướng tự làm video trên các mạng xã hội.

    Vậy nên nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một kênh Youtube, một kênh Tiktok & muốn tự làm mọi thứ thì khóa học “Trọn bộ quay dựng video cho người mới” này sẽ thực sự phù hợp. Bởi những nội dung trong khóa học này được bạn Tú Thanh diễn giải một cách cực kỳ dễ hiểu & mình tin các bạn chỉ cần xem một lần là có thể hiểu được kiến thức mà giảng viên truyền tải.

    Tuy nhiên, đúng như tên của khóa học là dành cho người mới nên những nội dung trong này đa phần là dạng cơ bản, đủ để bạn có thể làm được những video cho nhu cầu cá nhân, chứ để đi làm dịch vụ thì bạn cần phải học những khóa nâng cao hơn.

    Tóm lại, nếu bạn là người mới hoặc hơi mới một chút & đang muốn bắt đầu với nghề quay dựng hoặc tự làm video để đăng tải lên các mạng xã hội thì đây là khóa thực sự phù hợp.