• """Bạn chụp tôi hết mình mà tôi chụp bạn hết hồn""

    """Bạn chụp tôi hết mình mà tôi chụp bạn hết hồn""

    💡 Nếu bạn cũng đang mang một nỗi niềm băn khoăn và áy náy với những người bạn thân của mình như vậy thì đây là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

    📸 Khóa học online miễn phí giúp bạn làm chủ các kỹ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ nền tảng Udemy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Chỉ cần dành ra 37 phút, bạn sẽ có thể nâng cấp trình độ nhiếp ảnh của mình lên một tầm cao mới, biết sử dụng những công cụ mà vịt cũng phải hóa thành thiên nga với giá chỉ từ 0đ.

    📌QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHÓA HỌC:

    – Những kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh, bao gồm các loại máy ảnh và trang thiết bị khác nhau, chụp ở chế độ thủ công, lấy nét và chụp ảnh trong các tình huống thực tế sử dụng ánh sáng tự nhiên.

    – Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng phần mềm chỉnh sửa tốt nhất.

    – Các phương pháp nhiếp ảnh khác nhau, bao gồm máy ảnh DSLR, mirrorless, điện thoại thông minh, chân dung, chụp ảnh dài, sự kiện và đám cưới, chụp từ không gian và drone, động vật hoang dã, chụp ban đêm và nhiều hơn nữa.

    – Bắt đầu kinh doanh nhiếp ảnh và thu hút thêm khách hàng, bao gồm tiếp thị, mạng lưới và định giá dịch vụ.

    – Chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với iPhone cho cả nhu cầu cá nhân và nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

    – Bài tập và nhiệm vụ thực tế để áp dụng những gì học viên đã học, nhận phản hồi và đặt câu hỏi để đảm bảo hiểu rõ.

    – Hiểu rõ toàn diện về các kỹ thuật nhiếp ảnh và phương pháp tiếp cận khác nhau để nâng cao kỹ năng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới.

    ✨ Không chỉ là một khóa học thông thường, đây là hành trình đắm chìm vào thế giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp, đem đến cho bạn niềm đam mê và sự thăng hoa trong nghệ thuật sáng tạo.

    ‼ Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay nào:

    Đăng ký tại đây: https://ivolunteer.vn/z/21233

  • Thanh Phan
    Thanh Phan @phanthanhand318

    Bài viết hay quá bạn ạ,hãy tiếp tục phát huy việc truyền cảm hứng này bạn nhé. Từng việc nhỏ sẽ giúp bạn trở thành công dân toàn cầu nhanh hơn từng bước đó.

    • 3
  • Minh Le
    Minh Le @leminh979390

    Bài viết hay như này mà sao giờ tôi mới đọc được nhờ,thực sự rất hữu duyên nên nay mới đọc được bài viết này.Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp cũng như các staff của chúng tôi.

    • 1