• "🤔Nếu bạn nghĩ hàm sum, vlookup hay hlookup,... là tất cả đối với Excel thì giờ đây với khóa học tuyệt vời đến từ nền tảng Coursera dưới đây (được...

    "🤔Nếu bạn nghĩ hàm sum, vlookup hay hlookup,… là tất cả đối với Excel thì giờ đây với khóa học tuyệt vời đến từ nền tảng Coursera dưới đây (được thành lập vào năm 2012 bởi các giáo sư khoa học máy tính Andrew Ng và Daphne Koller của Đại học Stanford) sẽ giúp bạn tạo ra khác biệt trong sự nghiệp và trở thành chuyên gia Phân tích kinh doanh chỉ sau 23 giờ học.

    💥Giới thiệu: Khoá Học Phân Tích Kinh Doanh Với Excel: Cơ Bản Đến Nâng Cao Từ Nền Tảng Coursera

    🌟Khóa học sẽ chủ yếu tập trung vào việc lập công thức Excel cho các vấn đề, chuyển các công thức thành các mô hình hữu ích, tối ưu hóa và/hoặc hiển thị các mô hình cũng như diễn giải kết quả. Đối với mỗi phương pháp, sinh viên trước tiên được tiếp cận với các cơ chế cơ bản, sau đó áp dụng phương pháp này cho các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực bằng cách sử dụng Excel từ đó giúp cho công việc phân tích các chỉ số kinh doanh một cách rõ ràng, có khoa học và chuyên nghiệp hơn.

    🌟Trong suốt quá trình học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi một tiến sĩ trong lĩnh vực phân tích kinh doanh đến từ trường đại học thuộc Top 15 trường đại học nổi bật nhất toàn cầu và thực hành các kỹ năng cần thiết bằng cách giải quyết các bài tập và nhiệm vụ thực tế. Khóa học này bao gồm:

    Tuần 1: Giới thiệu về Excel: Cơ bản và Thực tiễn Tốt nhất

    Tuần 2: Phân tích What-If trong Excel

    Tuần 3: Phân tích quyết định thông qua hồi quy và NPV

    Tuần 4: Lập trình tuyến tính

    Tuần 5: Các vấn đề về vận chuyển và chuyển nhượng

    Tuần 6: Lập trình số nguyên và lập trình phi tuyến

    👉 Khóa học nãy không chỉ giúp bạn nắm vững, cải thiện kỹ năng sử dụng excel trong việc phân tích kinh doanh mà còn giúp bạn tối ưu hóa quy tình làm việc, tăng hiệu suất và đưa ra quyết định thông minh. Kết thúc khóa học bạn cũng sẽ được nhận giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học ( có bao gồm logo Đại học Johns Hopkins)

    👉 Đăng ký và thông tin chi tiết tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20836

  • Thanh Phan
    Thanh Phan @phanthanhand318

    Tôi nghĩ những người trẻ ai cũng nên đọc qua bài viết này 1 lần trong đời bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều đối với công việc của chúng ta.

    • 2
  • Phạm Uyên
    Phạm Uyên @uyenhp7304

    Chắc hẳn bạn phải là người đọc nhiều sách thì lượng từ vựng mới phong phú được như vậy đúng ko?Bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho 'dân văn phòng tương lai' như tôi.

    • 1
  • Minh Le
    Minh Le @leminh979390

    Bài viết này thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều bởi tôi đang tìm hiểu về công nghệ thông tin cho doanh nghiệp của tôi. Cảm ơn vì tất cả.

    • 1