• [KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO]

    [KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO]

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, kỹ năng mềm – đặc biệt là kỹ năng thuyết trình ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có “thiên phú” thuyết trình cuốn hút và ấn tượng. Rất nhiều người gặp khó khăn và cảm thấy “ám ảnh” khi phải thuyết trình trước đám đông. Điều đó khiến cho họ vụt mất những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

    Hiểu được điều đó, đội ngũ giảng viên của trường Đại học Colorado (Hoa Kỳ) đã cung cấp khóa học online “Kỹ năng thuyết trình thành công”. Khóa học này sẽ bổ sung cho bạn những kiến thức nền tảng từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, phát triển những kỹ năng cần thiết trong thuyết trình cũng như những kỹ năng nghề nghiệp một cách thực tế. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận cho những nỗ lực của mình.

    Khóa học được xây dựng một cách bài bản với những chủ đề thú vị nhưng dễ tiếp thu. Chính vì vậy, khóa học này phù hợp với tất cả mọi đối tượng muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình. Khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh cũng chính là cơ hội để càng bạn học hỏi, rèn luyện và phát triển khả năng nghe hiểu tiếng Anh của mình. Đây chắc chắn sẽ là một khóa học đáng đầu tư thời gian và công sức.

    Dưới đây là những thông tin cơ bản về khóa học:

    – Nền tàng: Coursera

    – Giảng viên: Giáo sư William Kuskin đến từ trường Đại học Colorado (Hoa kỳ)

    – Thời gian học: Khoảng 20 giờ

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    – Trình độ: Cơ bản

    – Hình thức: Online

    Chi tiết khóa học xem tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-ve-ky-nang-thuyet-trinh-thanh-cong-den-tu-truong-dai-hoc-colorado-s21028.html