• CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ONLINE - ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

    CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ONLINE – ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

    ❗️30/5: Một sự kiện top-notch nằm trong chuỗi sự kiện “Big4” của iV khép lại với những con số/thành tựu không-thể-ấn-tượng-hơn!

    ❗️7/7: Cuối cùng ngày này đã tới! Chương trình ấy chính thức mở đơn ứng tuyển để chúng tôi có cơ hội thể hiện rồi đây!

    👉iVolunteer Vietnam đang tìm kiếm những Đại sứ truyền thông sáng tạo, chăm chỉ và nhiệt huyết để đồng hành, cùng đưa hình ảnh iVolunteer Vietnam tới gần hơn với cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

    iVolunteerVN muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả sự quan tâm, tình cảm của các bạn tới dự án, đặc biệt là chương trình tuyển Đại sứ truyền thông (Nhiệm kỳ 2021). iV Team chúng mình đã cân nhắc có chọn lọc tất cả các góp ý, đề xuất của các bạn để điều chỉnh, hoàn thiện chương trình sao cho đảm bảo hài hòa giá trị và quyền lợi của các Đại sứ và iVolunteerVN.

    🌟 Với những điểm đổi mới trong khối lượng công việc,chương trình tìm kiếm Đại sứ Truyền thông lần này, chúng mình tin rằng đây sẽ là “sân chơi” không-thể-phù-hợp-hơn cho những tín đồ đam mê VIẾT LÁCH, TRUYỀN THÔNG online,…Chương trình ngắn hạn nhưng lợi ích dài hạn!

    📌THÔNG TIN CHUNG:

    ● Hình thức làm việc: ONLINE

    ● Thời gian làm việc: 01 tháng

    ● Mô tả công việc:

    – Đăng tải; chia sẻ các bài viết của iVolunteer Vietnam tới các đối tượng liên quan nhằm quảng bá hình ảnh của dự án.

    – Trực tiếp “chinh phục” các khóa học (miễn phí) iVolunteerVN chia sẻ và viết bài thu hoạch sau khi hoàn thành khóa học;

    📌YÊU CẦU:

    ● Nhanh nhẹn, chủ động và tích cực tham gia ý kiến đóng góp cải tiến công việc.

    ● Yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.

    ● Sáng tạo, chính xác, chăm chỉ, nhiệt huyết là những điều cần có ở Đại sứ Truyền thông của iVolunteer Vietnam.

    📌QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG TẠI IVOLUNTEER VIETNAM:

    ● Được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến viết lách, marketing, truyền thông và online business nói chung;

    ● Những thành viên hoạt động nhiệt tình, tích cực sẽ có cơ hội trở thành tình nguyện viên, cộng tác viên, thành viên chính thức của dự án.

    ● Được nhận giấy chứng nhận có chữ ký của Co-founders với các thành viên hoạt động tích cực, hoàn thành (tối thiểu) 95% công việc sau 01 tháng.

    ● Cơ hội nhận Thư giới thiệu từ 03 Co-founders của dự án.

    🌟Đặc biệt: Để tăng độ xác thực và tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Giấy chứng nhận của các Đại sứ sẽ được đăng tải trên Website chính thức của dự án – Quyền lợi dành riêng cho các thành viên tham gia xây dựng, cống hiến cho dự án!

    📌Thông tin chi tiết và ứng tuyển tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ———————-

    ❗Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “Nhà Xanh”: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ———————

    💎