• VANG – DỰ ÁN PHÁT TRIỂN MÌNH QUA HÈ 2022

    VANG – DỰ ÁN PHÁT TRIỂN MÌNH QUA HÈ 2022

    VANG được thành lập vào tháng 8 năm 2020, VANG là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh đồng hành cùng thanh niên Việt Nam trong quá trình phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp và hướng đến 17 mục tiêu phát triển của Liên hợp quốc. Trải qua ba mùa hoạt động, VANG đã không ngừng nỗ lực để tạo ra các hoạt động, sự kiện bổ ích, lan tỏa những thông điệp giá trị và để lại nhiều dấu ấn với cộng đồng học sinh, sinh viên như: Workshop “Find” (16/10/2020 – 18/10/2020), Cuộc thi “3F Challenges”, Workshop “Ngưỡng cửa” (06/11/2021 – 14/11/2021),… Tiếp nối những thành công trước đó của dự án, năm 2022 VANG quyết định tổ chức chuỗi sự kiện mùa 4 với 2 giai đoạn “The Starry Way” và “Năm Ánh Sáng” diễn ra từ ngày 10/07/2022 đến ngày 07/08/2022 thông qua hai hình thức là các trò chơi trên nền tảng oVice và workshop cùng các Quý Anh/Chị khách mời để góp phần đồng hành cùng các bạn trẻ giải quyết những vấn đề, thắc mắc, khó khăn trên hành trình phát triển bản thân.

    Giới thiệu về dự án: Mang mong muốn giúp đỡ bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, chọn đúng định hướng phát triển bản thân, VANG đã được thành lập. Trải qua gần 2 năm hoạt động tích cực, dự án đã đạt được những thành tựu nhất định. Đặc biệt, trong năm 2021 vừa qua, VANG đã trải qua một mùa hoạt động rực rỡ: các series bài viết định hướng nghề nghiệp, nhận thức bản thân, đặc biệt tổ chức thành công workshop Ngưỡng cửa, thu hút một lượng quan tâm hùng hậu. Đối với VANG, đó chính là kết quả từ sự cố gắng, nỗ lực để mang đến một dự án định hướng đúng với những điều đặt ra và không ngừng vươn lên để đạt được những mục tiêu đó.

    Sứ mệnh của VANG là gì?

    Như chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn đồng bào ta: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Những người trẻ chính là tương lai của đất nước nhưng cũng chính trong giai đoạn này, họ luôn loay hoay với những vấn đề về cả thể chất lẫn tinh thần và đặc biệt là tương lai của bản thân. Chính vì lẽ đó, VANG đã được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng những người trẻ trên con đường phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp và hướng đến 17 mục tiêu phát triển của Liên hợp quốc. Trong đó, VANG tập trung vào lứa tuổi học sinh, sinh viên và luôn cố gắng thông qua các bài viết, sự kiện, workshop để giúp đỡ các bạn trẻ.

    Qua một chút review trên các bạn có thể thấy VANG là một dự án siêu tốt trước hết là định hướng bản thân các bạn sau đó là mở rộng mối quan hệ và quan trọng hơn cả đó là nền tảng khi các bạn tham gia vào các ban.

    Mùa tới nhanh tay tham gia dự án nha mọi người: https://www.facebook.com/vangorg.vn

    https://ivolunteer.vn/dinh-huong-phat-trien-ban-than-khi-tro-thanh-cong-tac-vien-tai-vang-organization-s11157.html