• HESTIA - DỰ ÁN ẨM THỰC CỦA HÀ NỘI CÓ GÌ?

    HESTIA – DỰ ÁN ẨM THỰC CỦA HÀ NỘI CÓ GÌ?

    Tổng quan và mục đích dự án The Hestia là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh, sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhận thấy niềm đam mê về ẩm thực của các bạn trẻ hiện nay, The Hestia trong vai trò là người định hướng, truyền cảm hứng, sẽ đưa các bạn tới những vùng đất mới, tìm hiểu những món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, truyền đạt giá trị tinh hoa văn hóa đa dạng ở khắp nơi trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, chúng mình còn tổ chức các sự kiện, hoạt động gây quỹ từ những sản phẩm do chính dự án làm ra với mong muốn có thể giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, góp phần xoa dịu đi phần nào những vết thương chưa lành. Trong mùa 2 này, The Hestia sẽ tiếp tục sứ mệnh và hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của mọi người, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

    Sứ mệnh của dự án Bắt nguồn từ tên gọi của nữ thần Hestia (tiếng Hy Lạp: Ἑστία) – một trong mười hai vị thần trên đỉnh Olympus và cũng là vị thần tượng trưng cho bếp lửa, sự quây quần trong gia đình, sức khỏe và nội trợ, The Hestia không chỉ mang đến những giá trị đơn thuần về mặt vật chất mà hơn hết muốn truyền tải bản sắc văn hoá đậm đà, tinh tế từ khắp nơi trên thế giới. Chúng mình cũng mong có thể là người giữ lửa, truyền lửa tới mọi tâm hồn.

    Nghe đến đây có vẻ các bạn sẽ rất tò mò và muốn biết dự án The Hestia có gì mà đỉnh đến vậy đúng không nào? Vậy thì nhanh tay nhanh tay chuẩn bị đón chờ đợt Sự kiện chính vào tháng 5 sắp tới của chúng mình nhaaaa.

    https://www.facebook.com/thehestia2021

    https://ivolunteer.vn/du-an-ve-am-thuc-the-hestia-gia-han-thoi-gian-tuyen-thanh-vien-mua-2-s14837.html